PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
Tin Công ty Điện lực Lai Châu
Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
2019-10-16 09:57
-3
Video hướng dẫn thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi
Video hướng dẫn thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi trên website cskh.npc.com.vn
2019-10-16 09:50
-3
Công ty Điện lực Lai Châu: “Cùng em đến trường”
Công ty Điện lực Lai Châu: “Cùng em đến trường”
2019-09-05 11:36
-44
Công ty Điện lực Lai Châu: Huấn luyện bơi phục vụ công tác phòng chống thiên tai cứu hộ, cứu nạn
Công ty Điện lực Lai Châu: Huấn luyện bơi phục vụ công tác phòng chống thiên tai cứu hộ, cứu nạn
2019-09-04 08:39
-45
“Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình”
“Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình”
2019-08-30 14:16
-50
Đại hội Chi hội ATVSLĐ Công ty Điện lực Lai Châu lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024.
Đại hội Chi hội ATVSLĐ Công ty Điện lực Lai Châu lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024.
2019-08-26 08:38
-54
Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh Lai Châu
Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh Lai Châu
2019-08-13 09:46
-67
Ước mong có điện để thoát nghèo
“Không có điện thì người dân nơi đây sẽ không thể thoát được cái đói, cái nghèo”. Đó là lời của ông Thào A Hảng – Phó trưởng bản Sì Miền Khan trao đổi với chúng tôi trong buổi làm việc giữa Công ty Điện lực Lai Châu với chính quyền huyện Tam Đường, xã Nùng Làng và bản Sì Miền Khan.
2019-07-01 22:28
-110
Điện lực Phong Thổ tăng cường công tác kiểm tra, phát dọn hành lang lưới điện
Với mục đích bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, hạn chế tối đa các sự cố, tai nạn điện do vi phạm hành lang an toàn lưới điện gây ra và đảm bảo cấp điện an toàn liên tục trong mùa mưa bão. Ban giám đốc, Công đoàn Điện lực Phong đã tổ chức phát động ra quân tăng cường phát quang hành lang các tuyến ĐZ 35KV trên địa bàn quản lý
2019-06-27 11:14
-114
Lũ quét gây thiệt hại nặng nề ở Lai Châu
Trận lũ quét xảy ra rạng sáng 24/6 tại huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, khiến 3 người dân mất tích, giao thông tê liệt, nhiều tuyến đường dây và tài sản của ngành điện bị đứt gãy, cuốn trôi.
2019-06-25 10:44
-116
12345678910...

Hãy nhập thông tin Email, Họ tên, Nội dung của Bạn muốn góp ý và ấn Gửi đi!

Những thông tin góp ý, thắc mắc của Bạn sẽ được Chúng tôi phúc đáp trong thời gian sớm nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

Hãy nhập thông tin Email, Họ tên, Nội dung của Bạn muốn góp ý và ấn Gửi đi!

Những thông tin góp ý, thắc mắc của Bạn sẽ được Chúng tôi phúc đáp trong thời gian sớm nhất.

Xin chân thành cảm ơn!




Gửi Đi

 

 ĐĂNG KÝ TIN NHẮN MIỄN PHÍ VỀ TIỀN ĐIỆN, LỊCH CẮT ĐIỆN... QUA ĐẦU SỐ 6000       ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Hiện nay Công ty Điện lực Lai Châu đã triển khai hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (dịch vụ đầu số 6000). Quý khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại để đăng ký dịch vụ mà không phải trả bất cứ khoản phụ phí nào. Hàng tháng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần thanh toán, lịch cắt điện...v..v.


Cách thức đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo: Tiền điện; Lịch cắt điện... miễn phí từ Công ty Điện lực Lai Châu và các Điện lực trực thuộc Công ty


1. Khách hàng liên hệ Phòng giao dịch hoặc các quầy thu tiền điện tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lai Châu thực hiện đăng ký


2. Đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã khách hàng tới hệ thống CSKH bằng cách soạn tin: DK <makhachhang> gửi 6100 
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.
- Thay đổi số điện thoại nhận thông tin từ dịch vụ CSKH điện 
Để thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn từ hệ thống CSKH, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin: DS <makhachhang> <SĐT cũ> <SĐT mới> gửi 6100 
Trong đó:
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng và mã KH này đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trước đó.
- Hủy dịch vụ CSKH 
Để hủy dịch vụ khách hàng soạn tin: TC <Mã KH> gửi 6100 
Trong đó:
TC là từ khóa bắt buộc.


* Lưu ý: Trong trường hợp 3 tháng mà hệ thống không gửi được tin nhắn đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện thì hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ CSKH điện của số điện thoại đó.

- Khi có thay đổi về số thuê bao đăng ký tin nhắn đề nghị Quý khách liên hệ thông báo lại

- Quý khách lưu ý khi soạn tin vào đầu số 6100 phí gửi là 1000 vnđ(Khi quý khách nhận thông báo hàng tháng sẽ không tính phí dịch vụ hoàn toàn miễn phí)


 

 ĐĂNG KÝ TIN NHẮN MIỄN PHÍ VỀ TIỀN ĐIỆN, LỊCH CẮT ĐIỆN... QUA ĐẦU SỐ 6000       ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Hiện nay Công ty Điện lực Lai Châu đã triển khai hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (dịch vụ đầu số 6000). Quý khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại để đăng ký dịch vụ mà không phải trả bất cứ khoản phụ phí nào. Hàng tháng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần thanh toán, lịch cắt điện...v..v.


Cách thức đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo: Tiền điện; Lịch cắt điện... miễn phí từ Công ty Điện lực Lai Châu và các Điện lực trực thuộc Công ty


1. Khách hàng liên hệ Phòng giao dịch hoặc các quầy thu tiền điện tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lai Châu thực hiện đăng ký


2. Đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã khách hàng tới hệ thống CSKH bằng cách soạn tin: DK <makhachhang> gửi 6100 
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.
- Thay đổi số điện thoại nhận thông tin từ dịch vụ CSKH điện 
Để thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn từ hệ thống CSKH, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin: DS <makhachhang> <SĐT cũ> <SĐT mới> gửi 6100 
Trong đó:
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng và mã KH này đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trước đó.
- Hủy dịch vụ CSKH 
Để hủy dịch vụ khách hàng soạn tin: TC <Mã KH> gửi 6100 
Trong đó:
TC là từ khóa bắt buộc.


* Lưu ý: Trong trường hợp 3 tháng mà hệ thống không gửi được tin nhắn đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện thì hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ CSKH điện của số điện thoại đó.

- Khi có thay đổi về số thuê bao đăng ký tin nhắn đề nghị Quý khách liên hệ thông báo lại

- Quý khách lưu ý khi soạn tin vào đầu số 6100 phí gửi là 1000 vnđ(Khi quý khách nhận thông báo hàng tháng sẽ không tính phí dịch vụ hoàn toàn miễn phí)


 



Đăng ký
Quên mật khẩu ?

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : SalRobert90
Past 24 Hours Hôm qua : 4
Prev. 24 Hours Hôm nay : 5
User Count Toàn bộ : 1554

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:


Đăng ký
Quên mật khẩu ?

Góp ý   |  Trang Chủ   |  Lên Trên