PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
Tin Công ty Điện lực Lai Châu
Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh Lai Châu
Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh Lai Châu
2019-08-13 09:46
-3
Ước mong có điện để thoát nghèo
“Không có điện thì người dân nơi đây sẽ không thể thoát được cái đói, cái nghèo”. Đó là lời của ông Thào A Hảng – Phó trưởng bản Sì Miền Khan trao đổi với chúng tôi trong buổi làm việc giữa Công ty Điện lực Lai Châu với chính quyền huyện Tam Đường, xã Nùng Làng và bản Sì Miền Khan.
2019-07-01 22:28
-46
Điện lực Phong Thổ tăng cường công tác kiểm tra, phát dọn hành lang lưới điện
Với mục đích bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, hạn chế tối đa các sự cố, tai nạn điện do vi phạm hành lang an toàn lưới điện gây ra và đảm bảo cấp điện an toàn liên tục trong mùa mưa bão. Ban giám đốc, Công đoàn Điện lực Phong đã tổ chức phát động ra quân tăng cường phát quang hành lang các tuyến ĐZ 35KV trên địa bàn quản lý
2019-06-27 11:14
-50
Lũ quét gây thiệt hại nặng nề ở Lai Châu
Trận lũ quét xảy ra rạng sáng 24/6 tại huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, khiến 3 người dân mất tích, giao thông tê liệt, nhiều tuyến đường dây và tài sản của ngành điện bị đứt gãy, cuốn trôi.
2019-06-25 10:44
-52
Đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn
(BLC) - Quản lý, vận hành lưới điện cung cấp điện năng cho khách hàng trên địa bàn huyện Nậm Nhùn, Đội Quản lý tổng hợp II – Điện lực Nậm Nhùn đã và đang triển khai nhiều phương án, kế hoạch đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho Nhân dân trong mùa mưa lũ năm 2019.
2019-06-20 16:54
-57
Sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng
Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời gian cao điểm mùa nắng nóng năm 2019 sẽ diễn ra trong các tháng 5, 6, 7; nhiệt độ cao nhất tại các tỉnh khu vực Bắc bộ có thể đạt mức 39-40 độ C
2019-05-27 09:36
-81
Phỏng vấn Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu
Phỏng vấn Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu
2019-05-04 07:55
-104
Khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
Ngày 20/3, Bộ Công thương công bố tăng giá bán điện. Sau một thời gian áp dụng bảng giá mới, có nhiều ý kiến của khách hàng, phần đa cho rằng thực tế hóa đơn tiền điện có thể tăng hơn nhiều. Phóng viên Báo Laichau Online đã có cuộc phỏng vấn đồng chí Cao Ngọc Lạc - Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu về vấn đề này.
2019-05-04 07:54
-104
Hội nghị chuyên đề công tác QLKT-VH-AT-CNTT năm 2018 phương hướng nhiệm vụ năm 2019
Ngày 16/4/2019, Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác QLKT-VH-AT-CNTT năm 2018 phương hướng nhiệm vụ năm 2019.
2019-04-17 10:56
-121
Công ty Điện lực Lai Châu diễn tập xử lý sự cố năm 2019
(BLC) – Công ty Điện lực Lai Châu vừa tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN), xử lý sự cố năm 2019.
2019-04-09 15:57
-129
12345678910...

Hãy nhập thông tin Email, Họ tên, Nội dung của Bạn muốn góp ý và ấn Gửi đi!

Những thông tin góp ý, thắc mắc của Bạn sẽ được Chúng tôi phúc đáp trong thời gian sớm nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

Hãy nhập thông tin Email, Họ tên, Nội dung của Bạn muốn góp ý và ấn Gửi đi!

Những thông tin góp ý, thắc mắc của Bạn sẽ được Chúng tôi phúc đáp trong thời gian sớm nhất.

Xin chân thành cảm ơn!




Gửi Đi

 

 ĐĂNG KÝ TIN NHẮN MIỄN PHÍ VỀ TIỀN ĐIỆN, LỊCH CẮT ĐIỆN... QUA ĐẦU SỐ 6000       ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Hiện nay Công ty Điện lực Lai Châu đã triển khai hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (dịch vụ đầu số 6000). Quý khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại để đăng ký dịch vụ mà không phải trả bất cứ khoản phụ phí nào. Hàng tháng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần thanh toán, lịch cắt điện...v..v.


Cách thức đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo: Tiền điện; Lịch cắt điện... miễn phí từ Công ty Điện lực Lai Châu và các Điện lực trực thuộc Công ty


1. Khách hàng liên hệ Phòng giao dịch hoặc các quầy thu tiền điện tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lai Châu thực hiện đăng ký


2. Đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã khách hàng tới hệ thống CSKH bằng cách soạn tin: DK <makhachhang> gửi 6100 
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.
- Thay đổi số điện thoại nhận thông tin từ dịch vụ CSKH điện 
Để thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn từ hệ thống CSKH, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin: DS <makhachhang> <SĐT cũ> <SĐT mới> gửi 6100 
Trong đó:
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng và mã KH này đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trước đó.
- Hủy dịch vụ CSKH 
Để hủy dịch vụ khách hàng soạn tin: TC <Mã KH> gửi 6100 
Trong đó:
TC là từ khóa bắt buộc.


* Lưu ý: Trong trường hợp 3 tháng mà hệ thống không gửi được tin nhắn đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện thì hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ CSKH điện của số điện thoại đó.

- Khi có thay đổi về số thuê bao đăng ký tin nhắn đề nghị Quý khách liên hệ thông báo lại

- Quý khách lưu ý khi soạn tin vào đầu số 6100 phí gửi là 1000 vnđ(Khi quý khách nhận thông báo hàng tháng sẽ không tính phí dịch vụ hoàn toàn miễn phí)


 

 ĐĂNG KÝ TIN NHẮN MIỄN PHÍ VỀ TIỀN ĐIỆN, LỊCH CẮT ĐIỆN... QUA ĐẦU SỐ 6000       ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Hiện nay Công ty Điện lực Lai Châu đã triển khai hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (dịch vụ đầu số 6000). Quý khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại để đăng ký dịch vụ mà không phải trả bất cứ khoản phụ phí nào. Hàng tháng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần thanh toán, lịch cắt điện...v..v.


Cách thức đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo: Tiền điện; Lịch cắt điện... miễn phí từ Công ty Điện lực Lai Châu và các Điện lực trực thuộc Công ty


1. Khách hàng liên hệ Phòng giao dịch hoặc các quầy thu tiền điện tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lai Châu thực hiện đăng ký


2. Đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã khách hàng tới hệ thống CSKH bằng cách soạn tin: DK <makhachhang> gửi 6100 
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.
- Thay đổi số điện thoại nhận thông tin từ dịch vụ CSKH điện 
Để thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn từ hệ thống CSKH, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin: DS <makhachhang> <SĐT cũ> <SĐT mới> gửi 6100 
Trong đó:
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng và mã KH này đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trước đó.
- Hủy dịch vụ CSKH 
Để hủy dịch vụ khách hàng soạn tin: TC <Mã KH> gửi 6100 
Trong đó:
TC là từ khóa bắt buộc.


* Lưu ý: Trong trường hợp 3 tháng mà hệ thống không gửi được tin nhắn đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện thì hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ CSKH điện của số điện thoại đó.

- Khi có thay đổi về số thuê bao đăng ký tin nhắn đề nghị Quý khách liên hệ thông báo lại

- Quý khách lưu ý khi soạn tin vào đầu số 6100 phí gửi là 1000 vnđ(Khi quý khách nhận thông báo hàng tháng sẽ không tính phí dịch vụ hoàn toàn miễn phí)


 



Đăng ký
Quên mật khẩu ?

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : VFVLourdes19
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 1381

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:


Đăng ký
Quên mật khẩu ?

Góp ý   |  Trang Chủ   |  Lên Trên