PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Xây dựng Văn hóa “Tuân thủ” và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp hướng tới sự hài lòng khách hàng
 
2020-11-03 17:47:09. Lượt xem: 52
Thực hiện kế hoạch đào tạo VHDN năm 2020 với chủ đề “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, đảm bảo tuân thủ và tích cực đổi mới, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD”, từ ngày 26-29/10/2020, Công ty Điện lực Lai Châu phối hợp với Công ty cổ phần People One mở 02 lớp đào tạo VHDN tại Hội trường lớn Công ty.
 
Lớp 1 với chủ đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng dành cho đối tượng giao dịch viên, nhân viên tiếp xúc, trực tiếp với khách hàng” được diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 26/10 đến 27/10. Với mục tiêu tiếp tục nâng cao sự hài lòng khách hàng một cách bền vững, lấy tinh thần phục vụ, thái độ và kỹ năng chuyên nghiệp làm nền tảng cơ bản cho Văn hoá kinh doanh. Thông qua lớp học các học viên hiểu một cách sâu sắc về bản chất của sự hài lòng khách hàng, hiểu được các yếu tố tác động đến điểm hài lòng khách hàng để chuyển đổi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhận thức, tư duy và hành động trong việc phục vụ khách hàng hướng đến nâng cao sự hài lòng của khách hàng một cách bền vững; truyền đạt đến các học viên kiến thức hết sức căn bản, đồng thời cùng nhau trao đổi để áp dụng kiến thức đó vào thực tiễn nhằm giúp có những chiêm nghiệm sâu hơn, từ đó có các giải pháp hữu ích và thiết thực cho công việc.
 
Hình ảnh lớp học
 
Lớp 2 với chủ đề Nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật và xây dựng văn hoá tuân thủ kết hợp kỹ năng làm việc nhóm chuyên nghiệp, nâng cao khả năng phối kết hợp công việc nội bộ” dành cho các đối tượng là Chuyên viên Công ty và trưởng, phó phòng các đơn vị trực thuộc. Lớp học được diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 28/10 đến 29/10. Thông qua lớp đào tạo giúp cho các học viên tăng cường nhận thức nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, làm việc với tinh trách nhiệm cao, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện. Bên cạnh đó, các học viên được bồi dưỡng nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả hơn về khả năng giao tiếp, ứng xử làm việc, giải quyết vấn đề đồng thời biết cách áp dụng hiệu quả các kỹ năng đó vào công việc một cách phù hợp với các nội dung tiêu chuẩn VHDN của EVNNPC ban hành. Nắm vững kiến thức về tiêu chuẩn chất lượng căn bản của các kỹ năng liên quan là kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp-hiệu quả và kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc, từ đó giúp học viên biết tự đánh giá và hiểu mình cần hoàn thiện ra sao, như thế nào cho phù hợp.
 
Các học viên sôi nổi thảo luận nhóm
 
Lớp học được tổ chức theo mô hình có tính tương tác, tạo sự gắn kết cao giữa lãnh đạo và CBCNV với các nội dung VHDN. Gắn kết các hoạt động truyền thông nội bộ vào các hoạt động đào tạo một cách hiệu quả để truyền cảm hứng cho CBCNV.
 
Với mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp có phong cách lãnh đạo Chuyên nghiệp - Hiệu quả; xây dựng đội ngũ CBCNV có ý thức chấp hành nội quy, kỷ luật lao động. Tạo ra một môi trường văn hoá lành mạnh, tạo động lực và cơ hội để nhân viên phát triển hết khả năng của mình, tăng cường sự gắn kết giữa các đơn vị thành viên, các cá nhân cũng như nâng cao giá trị niềm tin của khách hàng, đối tác. Đề cao vai trò, trách nhiệm của người lãnh đạo đứng đầu đơn vị trong việc xây dựng và thực thi VHDN.
 
Công ty Điện lực Lai Châu đang từng bước đổi mới phương thức hoạt động và quản lý, đề cao chất lượng cung cấp điện năng, chất lượng phục vụ khách hàng, đưa VHDN đi vào chiều sâu của sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy đổi mới doanh nghiệp, tạo động lực và nâng cao niềm tin cho CBCNV đối với tổ chức. Đồng thời tiếp tục triển khai mạnh mẽ, sâu rộng các nội dung chương trình “Hành trình văn hóa EVNNPC”, đổi mới công tác quản trị VHDN của Công ty theo hướng dẫn của Tổng công ty đưa VHDN trở thành nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn 5 năm (2020-2025).
 
 
Đoàn Phiệt - PC Lai Châu
 

 

 
Tin cùng thư mục :
Đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tăng cường kiểm tra giám sát mua bán điện năm 2020
PC Lai Châu quyết tâm hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu TTĐN giai đoạn 5 năm 2016-2020.
PC Lai Châu tập trung triển khai số hóa Hợp đồng mua bán điện sinh hoạt trong kinh doanh mua bán điện
PC Lai Châu đạt thành tích cao tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ IV/2020
Giao ban công tác SXKD tháng 10, triển khai nhiệm vụ tháng 11/2020
PC Lai Châu nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch lắp đặt công tơ điện tử cho khách hàng
PC Lai Châu: Sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020
PC Lai Châu triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền an toàn điện
Bàn giao Nhà lớp học trường mầm non Ma Ly Chải – Huyện Phong Thổ.

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : RandalCarric
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2187

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc