PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Thành phố Lai Châu vì sự hài lòng của khách hàng
 
2020-11-19 20:45:20. Lượt xem: 22
Năm 2020 là một năm đặc biệt, khi nền kinh tế phải đối mặt với dịch bệnh covid 19 gây thiệt hại nặng nề ảnh hưởng trực tiếp đến SXKD của các doanh nghiệp cũng như đời sống dân sinh, đây cũng là một năm ghi nhận sự nỗ lực của ngành điện nói chung và của Điện lực Thành phố nói riêng trong công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, khẳng định ngành điện luôn hướng tới sự phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển.
 
Với mục tiêu xuyên suốt: nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố Lai Châu và huyện Tam Đường, ngay từ những đầu năm 2020, Điện lực Thành phố đã có những giải pháp cụ thể như đưa vào vận hành 12 TBA san tải, chỉnh trang đường dây và các TBA nhằm nâng cao khả năng truyền tải và phân phối điện.
 
Cùng với đó việc thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử có ý nghĩa rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay, đáp ứng được yêu cầu xây dựng mạng lưới điện thông minh, nâng cao độ chính xác trong công tác ghi chỉ số công tơ, minh bạch hóa hệ thống đo đếm, cung cấp đầy đủ công cụ để khách hàng tự kiểm tra và điều chỉnh việc sử dụng điện nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng, cải thiện chất lượng dịch vụ, cấp điện ổn định, liên tục.
 
Thay công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử kết hợp chỉnh trang 5S lưới điện
 
Lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển, Điện lực Thành phố không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian làm các thủ tục cung cấp điện cho khách hàng, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng ≤ 5 ngày, thực hiện nhanh việc xử lý sự cố, sửa điện cho khách hàng, giải đáp 100% mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến hoạt động cấp điện để khách hàng hài lòng nhất.
 
Chưa dừng lại ở đó Điện lực Thành phố luôn muốn mang đến cho khách hàng các tiện ích, dịch vụ mới như sử dụng hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt  qua các kênh ngân hàng Agribank, BIDV, Viettinbank, Vietcombank…, Viettell pay, VNPT vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa được trải nghiệm cuộc sống công nghệ … Mang lại sự thuận lợi và chủ động cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến, trang web trung tâm chăm sóc khách hàng …
 
Bên cạnh công tác hiện đại hóa lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Điện lực Thành phố tích cực tham gia các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
 
 Những tháng đầu năm dịch covid 19 bùng phát đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của các doanh nghiệp và đời sống của bà con nhân dân. Trước tình hình đó, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Lai Châu, Điện lực Thành phố đã triển khai chương trình giảm giá điện, giảm tiền điện cho gần 29.000 khách hàng trên địa bàn Thành phố và huyện Tam Đường bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19 với số tiền lên tới 3,1 tỷ đồng.
 
Tháng tri ân khách hàng năm nay khác hơn với các năm trước với chủ đề đặc biệt đó là: “Chung tay hướng về miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”. Ngay từ những ngày đầu khi thiên tai ập xuống miền Trung, toàn thể CBCNV Điện lực Thành phố đã hưởng ứng nhiệt tình chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ theo Chỉ thị của Công ty Điện lực Lai Châu.
 
Ngoài ra Điện lực đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh như tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và hơn 1.000 bình nước cá nhân cho học sinh để chung tay phòng chống dịch Covid 19 thông qua chương trình Trường học tiết kiệm điện. Hỗ trợ miễn phí tiền nhân công và vật tư lắp đặt, thay mới đường dây cho nhà dân gặp hỏa hoạn, thiên tai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Lắp đặt điện miễn phí cho gia đình gặp hỏa hoạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 
Đặc biệt từ nay đến hết tháng 12/2020, Đơn vị sẽ tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực để tri ân khách hàng. Điểm nhấn lớn nhất trong “Tháng tri ân khách hàng” là công tác xã hội sửa chữa điện miễn phí cho các gia đình chính sách; hộ gia đình nghèo, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối với những khách hàng lớn có trạm biến áp chuyên dùng, Điện lực sẽ tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí góp phần đảm bảo cho các TBA khách hàng vận hành liên tục, ổn định.
Hướng tới xây dựng môi trường làm việc đổi mới, chuyên nghiệp và hiệu quả, tập thể CBCNV Điện lực Thành Phố luôn mong muốn khách hàng được trải nghiệm chất lượng điện năng, chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.
 
Trần Anh – Điện lực Thành Phố

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Nậm Nhùn: Tổ chức Lễ phát động và diễu hành tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp, an toàn tiết kiệm điện trong dân và tuyên truyền về các dịch vụ ngành điện trên địa bàn thị trấn mường Tè
Điện lực Nậm Nhùn đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, 4.0 vào SXKD
Điện lực Than Uyên triển khai chương trình số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
Điện lực Phong Thổ giải quyết kịp thời các ý kiến của khách hàng
Huấn luyện, kiểm tra sát hạch quy trình an toàn điện định kỳ năm 2021 cho CBCNV tại Điện lực Sìn Hồ
Điện lực Phong Thổ tuyên truyền an toàn điện trong dân
Đội QLVH lưới điện cao thế thực hiện các biện pháp đảm bảo vận hành an toàn ổn định các trạm 110kV
Điện lực Tân Uyên đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng.
Điện lực Than Uyên đẩy mạnh áp dụng công nghệ đo đếm điện năng từ xa
Điện lực Nậm Nhùn: Phát động chiến dịch tuyên truyền về sử dụng điện

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : RandalCarric
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2187

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc