PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Phong Thổ giải quyết kịp thời các ý kiến của khách hàng
 
2020-11-21 09:38:32. Lượt xem: 38
 Luôn xác định công tác dịch vụ khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, Điện lực Phong Thổ đã triển khai đồng bộ các giải pháp theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Lai Châu. Qua đó, đơn vị hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
 
Trực vận hành đơn vị xử lý thông tin báo mất điện của khách hàng
 
Trong thời gian qua, đơn vị đã có nhiều sự thay đổi trong công tác DVKH. Trong đó, Điện lực đã phối hợp tốt với Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực Miền bắc xử lý các yêu cầu của khách hàng gọi đến số tổng đài 19006769. Từ đầu năm 2020, Điện lực đã nhận được tổng cộng 1.444 yêu cầu từ khách hàng, trong đó: các yêu cầu liên quan đến mất điện là 306 yêu cầu, liên quan đến đề xuất kiến nghị là 81 yêu cầu, liên quan đến cấp điện là 384 yêu cầu, thay đổi thông tin là 296 yêu cầu, thông báo thông tin là 44 yêu cầu và các yêu cầu liên quan khác là 333 yêu cầu. Tỷ lệ xử lý các yêu cầu của khách hàng đạt từ 99% đến 100%. Các yêu cầu của khách hàng luôn được xử lý kịp thời và đầy đủ theo đúng quy định của EVNNPC nên đã nhận được sự đồng thuận cao của đông đảo khách hàng sử dụng điện.
 
Tư vấn cho khách hàng đến đăng ký lắp điện mới tại Phòng GDKH)
 
Với đầu số điện thoại tổng đài 19006769 dễ nhớ, các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng đều được tiếp nhận và trả lời một cách nhanh chóng, điều này đã tạo được rất nhiều thiện cảm và hình ảnh chuyên nghiệp của ngành Điện đối với khách hàng. Ngoài liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua đầu số Tổng đài 19006769, SMS 8079, Email, Website CSKH, khách hàng còn có thể liên hệ với nhiều kênh thông tin như; qua kênh giao dịch Zalo, Facebook, Livechat. Tổ giao dịch khách hàng và tổ trực vận hành của Điện lực sẽ tiếp nhận đầy đủ thông tin và giải quyết kịp thời yêu cầu của khách hàng.
 
Song song với công tác chăm sóc khách hàng, Điện lực Phong Thổ đã tăng cường công tác quản lý nội bộ nhằm chấn chỉnh và nâng cao nghiệp vụ của CBCNV trong đơn vị, đặc biệt là đội ngũ nhân viên giao tiếp khách hàng.
 
Phát huy những việc đã thực hiện được, cùng với sự đồng thuận, chia sẻ, hợp tác của khách hàng trong thời gian qua. Điện lực Phong Thổ tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, cùng hướng đến mục tiêu chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng./.
 
Đỗ Thìn – Điện lực Phong Thổ
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Nậm Nhùn: Tổ chức Lễ phát động và diễu hành tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp, an toàn tiết kiệm điện trong dân và tuyên truyền về các dịch vụ ngành điện trên địa bàn thị trấn mường Tè
Điện lực Nậm Nhùn đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, 4.0 vào SXKD
Điện lực Than Uyên triển khai chương trình số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
Huấn luyện, kiểm tra sát hạch quy trình an toàn điện định kỳ năm 2021 cho CBCNV tại Điện lực Sìn Hồ
Điện lực Thành phố Lai Châu vì sự hài lòng của khách hàng
Điện lực Phong Thổ tuyên truyền an toàn điện trong dân
Đội QLVH lưới điện cao thế thực hiện các biện pháp đảm bảo vận hành an toàn ổn định các trạm 110kV
Điện lực Tân Uyên đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng.
Điện lực Than Uyên đẩy mạnh áp dụng công nghệ đo đếm điện năng từ xa
Điện lực Nậm Nhùn: Phát động chiến dịch tuyên truyền về sử dụng điện

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : RandalCarric
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2187

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc