Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Tân Uyên đảm bảo công tác quản lý vận hành, KD&DVKH trong tình hình dịch bệnh
 
2021-02-23 09:28:34. Lượt xem: 28
Để đảm bảo công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, cấp điện an toàn, ổn định trong đại dịch COVID-19, Điện lực Tân Uyên đã triển khai nhiều giải pháp có hiệu quả, trong đó tăng cường tuyên truyền, khuyến khích để khách hàng thanh toán tiền điện qua các ngân hàng và các tổ chức trung gian.
 
Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 28/01/2021 của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của chính quyền địa phương, của Công ty Điện lực Lai Châu trong thời gian đại dịch COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp, Điện lực Tân Uyên đã tăng cường công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn huyện và tiếp nhận, giải quyết tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện đảm bảo đúng thời gian quy định, tránh tập trung đông người.
 

CBCNV Điện lực Tân Uyên hướng dẫn khách hàng nộp tiền điện tại quầy thu
 
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid – 19, đồng thời để đảm bảo công tác thu nộp tiền điện theo quy định, Điện lực Tân Uyên đã sớm thông báo đến các xã, phường, các khách hàng sử dụng điện về việc thanh toán tiền điện tháng 02/2021; tăng cường tuyên truyền, khuyến khích để khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, mà trích nợ tự động qua các ngân hàng và các tổ chức trung gian; tăng cường cán bộ, công nhân viên thực hiện việc thu tiền điện tại các quầy thu và bố trí khoảng cách an toàn cho người dân đến nộp tiền điện, trang bị nước khử khuẩn, bố trí nhân viên hướng dẫn khách hàng trong công tác thanh toán tiền điện cũng như sau khi thanh toán xong, tránh lây nhiễm.
 
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự thuận tiện nhất, tiện ích nhất cho khách hàng; thời gian qua, Điện lực Tân Uyên đã làm việc với các Ngân hàng trên địa bàn huyện và các ví điện tử như: Viettel pay, VN pay..., tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, hạn chế lây nhiễm trong cộng đồng, nhất là thời điểm dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp./.
 
    Trần Vi Lượng – Điện lực Tân Uyên
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Phong Thổ đảm bảo công tác ghi chỉ số, thu nộp tiền điện trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2021
Điện lực Sìn Hồ kịp thời đóng điện cho Nhân dân đón tết
Lưới điện 110kV đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ điện Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Công Đoàn Điện lực Than Uyên thăm hỏi chúc tết các cụ Thân sinh của CBCNV nhân dịp dịp Tết Nguyên đán 2021
Điện lực Sìn Hồ cấp điện cho bản Háng Lìa, xã Tả Ngảo
Đoàn công tác huyện Nậm Nhùn thăm và chúc Tết Phân xưởng Thủy điện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Điện lực Sìn hồ thực hiện công tác 5S
Điện lực Sìn Hồ nỗ lực đưa điện đến các thôn, bản chưa có điện
Điện lực Than Uyên cấp điện đảm bảo, ổn định, an toàn phục vụ cho nhân dân theo dõi thông tin về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tân Sửu năm 2021
Ra quân thực hiện 5S lưới điện tại thị trấn Tân Uyên

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : DeniceDuFaur
Past 24 Hours Hôm qua : 4
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2334

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc