Để đảm bảo công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, cấp điện an toàn, ổn định trong đại dịch COVID-19, Điện lực Tân Uyên đã triển khai nhiều giải pháp có hiệu quả, trong đó tăng cường tuyên truyền, khuyến khích để khách hàng thanh toán tiền điện qua các ngân hàng và các tổ chức trung gian.
Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 28/01/2021 của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của chính quyền địa phương, của Công ty Điện lực Lai Châu trong thời gian đại dịch COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp, Điện lực Tân Uyên đã tăng cường công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn huyện và tiếp nhận, giải quyết tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện đảm bảo đúng thời gian quy định, tránh tập trung đông người.
CBCNV Điện lực Tân Uyên hướng dẫn khách hàng nộp tiền điện tại quầy thu
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid – 19, đồng thời để đảm bảo công tác thu nộp tiền điện theo quy định, Điện lực Tân Uyên đã sớm thông báo đến các xã, phường, các khách hàng sử dụng điện về việc thanh toán tiền điện tháng 02/2021; tăng cường tuyên truyền, khuyến khích để khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, mà trích nợ tự động qua các ngân hàng và các tổ chức trung gian; tăng cường cán bộ, công nhân viên thực hiện việc thu tiền điện tại các quầy thu và bố trí khoảng cách an toàn cho người dân đến nộp tiền điện, trang bị nước khử khuẩn, bố trí nhân viên hướng dẫn khách hàng trong công tác thanh toán tiền điện cũng như sau khi thanh toán xong, tránh lây nhiễm.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự thuận tiện nhất, tiện ích nhất cho khách hàng; thời gian qua, Điện lực Tân Uyên đã làm việc với các Ngân hàng trên địa bàn huyện và các ví điện tử như: Viettel pay, VN pay..., tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, hạn chế lây nhiễm trong cộng đồng, nhất là thời điểm dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp./.
Trần Vi Lượng – Điện lực Tân Uyên