Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Phong Thổ thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”
 
2015-12-25 11:03:44. Lượt xem: 1486

 Thực hiện công văn số 3533/PCLC-KDĐN ngày 25/11/2015 về việc: Triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”. Ngày 21/12/2015 Điện lực Phong Thổ xây dựng kế hoạch, đã triển khai đến các Phòng, Đội, Tổ sản xuất tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cho người nghèo. Đặc biệt đã quán triệt đến CBCNV-LĐ làm công tác giao tiếp khách hàng, thu ngân viên, dịch vụ bán lẻ điện năng... khi tiếp xúc với khách hàng phải luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự, bình đẳng, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng.

 

Ông Phạm Chiến Thắng Giám đốc Điện lực Phong Thổ trao quà cho khách hàng sử dụng điện

Để thể hiện sự “Tri ân khách hàng” Ông Phạm Chiến Thắng Giám đốc Điện lực Phong Thổ đại diện cho Công ty Điện lực Lai Châu đến trao quà cho khách hàng tiềm năng “Doanh nghiệp Xuân Thanh” xã Mường So huyện Phong Thổ. Doanh nghiệp đã luôn đồng hành, ủng hộ ngành điện trong thời gian qua. Đồng thời cùng với sự phối hợp giữa Công đoàn, Đoàn thanh niên Điện lực Phong Thổ đã đến các xã thuộc địa bàn huyện Phong Thổ lựa chọn 10 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách để triển khai các hoạt động như: Thay thế bóng đèn tiết kiệm điện, lắp đặt, sửa chữa điện và đường dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng, kết hợp với công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn và hiệu quả đến khách hàng.

 

Công nhân Điện lực Phong Thổ thay bòng đèn tiết kiểm điện miễn phí cho hộ nghèo

Xúc động khi được ngành điện thay đường dây và bóng đèn chiếu sáng miễn phí Bà Lò Thị Sơ khách hàng sử dụng điện tại bản Thèn Trồ nói: “Gia đình tôi được anh em bên Điện lực thay đường dây điện  trong nhà, thay bóng đèn chiếu sáng miễn phí, đồng thời kiểm tra lại toàn bộ đường dây. Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn lãnh đạo Công ty Điện lực lai Châu đã quan tâm, chăm lo tốt cho người dân nghèo”.

Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn Lãnh đạo Điện lực Phong Thổ khẳng định, sẽ thực hiện tốt các hoạt động liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện… Hoàn thành mọi nhiệm vụ Công ty Điện lực Lai Châu giao.

 Tin, bài: Điện lực Phong Thổ

                                                                                                                                    

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Thành Phố tổ chức hội nghị Người lao động năm 2017; Tổng kết công tác SXKD năm 2016 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2017.
Điện lực Thành phố Lai Châu tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở thành viên lần thứ V, nhiệm kỳ 2016-2021
Điện lực Nậm Nhùn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016
Điện lực Sìn Hồ thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”
Chương trình hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện” tại huyện Phong Thổ
Điện lực nậm nhùn tổ chức chương trình “tuyến phố tiết kiệm điện” năm 2015
Chi bộ Điện lực Nậm Nhùn tổ chức hội nghị quán triệt, học tập và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty
Tâm huyết với nghề
Kỷ niệm 10 năm chia tách, thành lập Điện lực Thành Phố
Kỷ niệm 10 năm thành lập Điện lực Tam Đường
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc