PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Công ty Điện lực Lai Châu hướng tới khách hàng
 
2019-10-01 08:51:23. Lượt xem: 46
Ngày 7/9/2019, tỉnh Lai Châu chính thức ra mắt và đưa Trung tâm phục vụ hành chính công vào hoạt động, tạo bước đột phá về cải cách hành chính, với mục tiêu đem đến sự minh bạch, kịp thời trong giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao sự hài lòng của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp.
 
 

 

Có địa chỉ tại tầng 1 tòa nhà số 2 khu hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh Lai Châu, Phường Đông Phong Thành phố Lai Châu.

Lãnh đạo tỉnh cắt băng tại lễ ra mắt TTHCC tỉnh
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu có 16 sở, ngành thuộc UBND tỉnh và 02 cơ quan Doanh nghiệp Nhà nước. Trong đó có Công ty Điện lực Lai Châu (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) chính thức ra mắt Quầy giao dịch một cửa để tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh.
Thực hiện chủ trương chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, về triển khai “một cửa”, nhằm cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, giảm thời gian làm thủ tục cấp điện cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa sự hài lòng khách hàng sử dụng điệntrên tinh thần lấy “Khách hàng là trung tâm”, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho mọi hoạt động của Công ty, nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, thực hiện “một cửa liên thông” với các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời tạo sự thuận lợi khi tiếp cận các dịch vụ về điện cho khách hàng trên địa bàn Lai Châu. Công ty Điện lực Lai Châu đã cử cán bộ, nhân viên đến làm việc trực tiếp, nhằm tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng đến đăng kí sử dụng các dịch vụ điện tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu.
 
Đ/c Nguyễn Hưng Hải tại quầy giao tiếp Công ty điện lực
Tại đây, khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận tất cả dịch vụ điện năng của ngành Điện như: Cấp điện mới từ lưới điện trung/hạ áp; thay đổi mục đích sử dụng điện, gia hạn hợp đồng mua bán điện; tư vấn sử dụng điện,..
Việc đưa vào hoạt động Bộ phận tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện của Công ty Điện lực Lai Châu tại Trung tâm phục vụ Hành chính công là dấu mốc quan trọng trong công tác cải cách TTHC, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty, tiếp tục tạo sự thuận lợi hơn nữa cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của ngành Điện, qua đó sẽ góp phần cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia theo chỉ đạo của Chính phủ tại Nghị quyết số 19-2017/NQ-CP ngày 06/02/2017. Đây cũng chính là cơ hội giúp CBCNV trong Công ty Điện lực Lai Châu tiếp cận với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trách nhiệm hơn khi tiếp xúc với khách hàng. Nhờ đó từng bước giảm bớt các phiền hà, giảm bớt những loại giấy tờ không cần thiết  rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng điện... Ngoài ra Khách hàng gọi trực tiếp số Trung tâm chăm sóc Khách hàng 19006769 để được đáp ứng trực tiếp các dịch vụ từ ngành điện mà không phải đến nơi giao dịch của Điện lực.
Công ty Điện lực Lai Châu rất mong nhận được các ý kiến góp ý của Khách hàng sử dụng điện.
                                                                             Phòng KD-PCLC

 

 
Tin cùng thư mục :

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : SalRobert90
Past 24 Hours Hôm qua : 4
Prev. 24 Hours Hôm nay : 5
User Count Toàn bộ : 1554

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc