Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
Tin Công ty Điện lực Lai Châu
Công ty Điện lực Lai Châu gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023
Công ty Điện lực Lai Châu gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023
2023-01-31 22:46
-6
Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu thăm và chúc Tết PC Lai Châu
Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu thăm và chúc Tết PC Lai Châu
2023-01-29 20:33
-8
Thêm 82 hộ dân xã Phìn Hồ - huyện Sìn Hồ được sử dụng điện lưới Quốc gia trước thềm năm mới
Thêm 82 hộ dân xã Phìn Hồ - huyện Sìn Hồ được sử dụng điện lưới Quốc gia trước thềm năm mới
2023-01-21 11:11
-16
Điện lưới Quốc gia đến với bản vùng cao huyện Mường Tè dịp Tết Nguyên đán
Điện lưới Quốc gia đến với bản vùng cao huyện Mường Tè dịp Tết Nguyên đán
2023-01-21 11:08
-16
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Lai Châu thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo và CBCNV thực hiện nhiệm vụ trực Tết
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Lai Châu thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo và CBCNV thực hiện nhiệm vụ trực Tết
2023-01-18 15:21
-19
Cơ quan Văn phòng Công ty tổng kết hoạt động năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
Cơ quan Văn phòng Công ty tổng kết hoạt động năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
2023-01-13 10:07
-24
Gặp mặt các cán bộ hưu trí trước thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023
Gặp mặt các cán bộ hưu trí trước thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023
2023-01-12 16:57
-25
PC Lai Châu tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023
PC Lai Châu tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023
2023-01-10 15:20
-27
PC Lai Châu hoàn thành xuất sắc toàn diện các mặt công tác năm 2022
PC Lai Châu hoàn thành xuất sắc toàn diện các mặt công tác năm 2022
2023-01-07 22:54
-30
Đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ báo chí truyền thông
Đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ báo chí truyền thông
2023-01-01 23:05
-36
12345678910...

1. Hoá đơn tiền điện (Khách hàng SDĐ sinh hoạt)
 
2. Hoá đơn tiền điện (Khách hàng SDĐ ngoài sinh hoạt)
 
 
3. Hoá đơn tiền công suất phản kháng

1. Hoá đơn tiền điện (Khách hàng SDĐ sinh hoạt)
 
2. Hoá đơn tiền điện (Khách hàng SDĐ ngoài sinh hoạt)
 
 
3. Hoá đơn tiền công suất phản kháng

 

THỦ TỤC HỒ SƠ GIẢI QUYẾT CẤP ĐIỆN

 

 

A - Thủ tục, hồ sơ đề nghị mua điện đối với khách hàng mua điện phục vụ chính cho mục đích sinh hoạt.

1- Hồ sơ gồm: Giấy đề nghị mua điện và một trong các giấy tờ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực) có liên quan đến địa điểm mua điện, như:

- Hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú;
- Giấy chứng nhận sở hữu hoặc quyền sử dụng hoặc quyết định hoặc hợp đồng mua bán nhà;
- Giấy chứng nhận sở hữu đất hoặc quyền sử dụng đất (trên đất đã có nhà ở hoặc đang thi công xây dựng);
- Hợp đồng thuê nhà.
Trường hợp không có một trong các giấy tờ trên thì ngoài Giấy đề nghị mua điện có thêm Giấy xác nhận của UBND phường, xã tại nơi đề nghị mua điện.

2- Trường hợp khách hàng trực tiếp đến làm thủ tục tại Điện lực chỉ mang theo bản chính của một trong các giấy tờ quy định tại khoản 1 nêu trên. Người tiếp nhận hồ sơ phải photocopy bản chính, ký xác nhận vào bản photocopy và trả lại ngay bản chính cho khách hàng (tuyệt đối không được lưu giữ lại bản chính giấy tờ của khách hàng).

3- Khách hàng có thể trực tiếp hoặc qua bưu điện gửi Hồ sơ đề nghị mua điện đến Điện lực huyện, thị xã... nơi có nhu cầu mua điện. Khuyến khích các hình thức tiếp nhận hồ sơ đề nghị mua điện của khách hàng qua Email, web trên Internet…

4- Đối với khách hàng thay mặt cho khu tập thể, cụm dân cư, hồ sơ có thêm giấy ủy quyền hợp pháp của các hộ sử dụng điện chung trong khu tập thể, cụm dân cư (có chữ ký của các hộ và công chứng hoặc chứng thực của cơ quan có thẩm quyền hoặc xác nhận của UBND phường, xã nơi đăng ký mua điện).

5- Đối với khách hàng đang sử dụng điện chung với công tơ của khách hàng khác, có nhu cầu tách mới (ký HĐMBĐ trực tiếp với Điện lực), ngoài các giấy tờ quy định tại khoản 1 nêu trên, hồ sơ còn có thêm:

- Sổ hộ khẩu của hộ cần tách mới;
- Bản xác nhận đã thanh toán hết nợ tiền điện của chủ HĐMBĐ đang dùng chung hoặc bản cam kết của khách hàng có nhu cầu tách mới về việc đã hoặc sẽ chịu trách nhiệm thanh toán hết nợ tiền điện với chủ HĐMBĐ đang dùng chung.

Thủ tục cấp điện sinh hoạt file đính kèm LinkClick.aspx
B - Hồ sơ đề nghị mua điện ngoài mục đích sinh hoạt, gồm:

1- Giấy đề nghị mua điện hoặc công văn đề nghị gửi Đơn vị Điện lực theo quy định tại Điều 5 của quy trình này, kèm theo bảng kê thiết bị điện, chế độ và công suất sử dụng điện.

Đối với khách hàng mua điện để sản xuất, kinh doanh, dịch vụ có TBA riêng hoặc không có TBA riêng nhưng có công suất đăng ký sử dụng cực đại từ 40 kW phải đăng ký biểu đồ phụ tải và đặc tính kỹ thuật công nghệ của thiết bị sử dụng điện.

2- Hai loại giấy tờ sau (bản sao có công chứng hoặc chứng thực):

2.1- Một trong các giấy tờ liên quan đến địa điểm mua điện:

- Giấy sở hữu nhà;
- Giấy sở hữu đất;
- Hợp đồng thuê nhà có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Hợp đồng thuê đất có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

2.2- Một trong các giấy tờ liên quan đến khách hàng mua điện:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Giấy phép đầu tư;
- Quyết định thành lập đơn vị;
Trường hợp không có một trong các giấy tờ trên thì có Giấy xác nhận của cơ quan quản lý của cấp có thẩm quyền hay chính quyền địa phương tại nơi đăng ký mua điện.

3- Đối với khách hàng có nhu cầu mua điện ngắn hạn (không quá 3 tháng), hồ sơ gồm:

- Giấy đề nghị mua điện hoặc Công văn đề nghị mua điện;
- Giấy bảo lãnh của Ngân hàng hoặc tiền đặt cọc bằng một tháng hoặc số ngày tiêu thụ điện;
- Một trong các giấy tờ sau (bản sao có công chứng hoặc chứng thực): Giấy chứng nhận kinh doanh hoặc Quyết định thành lập;
Trường hợp không có một trong giấy tờ trên thì có Giấy xác nhận của cơ quan quản lý của cấp có thẩm quyền hay chính quyền địa phương tại nơi đăng ký mua điện.

4- Đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh điện tại vùng nông thôn, miền núi, hải đảo, mua điện từ lưới điện phân phối với tổng công suất máy biến áp lớn hơn 50 kVA, hồ sơ gồm:

- Giấy đề nghị mua điện như quy định tại khoản 1;
- Bản sao có công chứng hoặc chứng thực Giấy phép hoạt động điện lực do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp.

5- Trường hợp khách hàng trực tiếp đến làm thủ tục tại Điện lực chỉ mang theo bản chính của một trong các giấy tờ quy định tại khoản 2, 3, 4. Người tiếp nhận hồ sơ phải photocopy bản chính, ký xác nhận vào bản photocopy và trả lại ngay bản chính cho khách hàng (tuyệt đối không được lưu giữ lại bản chính giấy tờ của khách hàng).

6- Trường hợp khách hàng mua điện qua công trình điện (trạm biến áp, đường dây trung, hạ áp) không thuộc tài sản của Đơn vị Điện lực, đơn vị phải có văn bản chấp thuận của chủ sở hữu công trình điện.

Thủ tục cấp điện ngoài mục đích sinh hoạt sau TBA file đính kèm LinkClick.aspx

Thủ tục hồ sơ mua điện qua TBA chuyên dùng file đính kèm LinkClick.aspx

 

    -----o O o-----

 

THỦ TỤC HỒ SƠ GIẢI QUYẾT CẤP ĐIỆN

 

 

A - Thủ tục, hồ sơ đề nghị mua điện đối với khách hàng mua điện phục vụ chính cho mục đích sinh hoạt.

1- Hồ sơ gồm: Giấy đề nghị mua điện và một trong các giấy tờ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực) có liên quan đến địa điểm mua điện, như:

- Hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú;
- Giấy chứng nhận sở hữu hoặc quyền sử dụng hoặc quyết định hoặc hợp đồng mua bán nhà;
- Giấy chứng nhận sở hữu đất hoặc quyền sử dụng đất (trên đất đã có nhà ở hoặc đang thi công xây dựng);
- Hợp đồng thuê nhà.
Trường hợp không có một trong các giấy tờ trên thì ngoài Giấy đề nghị mua điện có thêm Giấy xác nhận của UBND phường, xã tại nơi đề nghị mua điện.

2- Trường hợp khách hàng trực tiếp đến làm thủ tục tại Điện lực chỉ mang theo bản chính của một trong các giấy tờ quy định tại khoản 1 nêu trên. Người tiếp nhận hồ sơ phải photocopy bản chính, ký xác nhận vào bản photocopy và trả lại ngay bản chính cho khách hàng (tuyệt đối không được lưu giữ lại bản chính giấy tờ của khách hàng).

3- Khách hàng có thể trực tiếp hoặc qua bưu điện gửi Hồ sơ đề nghị mua điện đến Điện lực huyện, thị xã... nơi có nhu cầu mua điện. Khuyến khích các hình thức tiếp nhận hồ sơ đề nghị mua điện của khách hàng qua Email, web trên Internet…

4- Đối với khách hàng thay mặt cho khu tập thể, cụm dân cư, hồ sơ có thêm giấy ủy quyền hợp pháp của các hộ sử dụng điện chung trong khu tập thể, cụm dân cư (có chữ ký của các hộ và công chứng hoặc chứng thực của cơ quan có thẩm quyền hoặc xác nhận của UBND phường, xã nơi đăng ký mua điện).

5- Đối với khách hàng đang sử dụng điện chung với công tơ của khách hàng khác, có nhu cầu tách mới (ký HĐMBĐ trực tiếp với Điện lực), ngoài các giấy tờ quy định tại khoản 1 nêu trên, hồ sơ còn có thêm:

- Sổ hộ khẩu của hộ cần tách mới;
- Bản xác nhận đã thanh toán hết nợ tiền điện của chủ HĐMBĐ đang dùng chung hoặc bản cam kết của khách hàng có nhu cầu tách mới về việc đã hoặc sẽ chịu trách nhiệm thanh toán hết nợ tiền điện với chủ HĐMBĐ đang dùng chung.

Thủ tục cấp điện sinh hoạt file đính kèm LinkClick.aspx
B - Hồ sơ đề nghị mua điện ngoài mục đích sinh hoạt, gồm:

1- Giấy đề nghị mua điện hoặc công văn đề nghị gửi Đơn vị Điện lực theo quy định tại Điều 5 của quy trình này, kèm theo bảng kê thiết bị điện, chế độ và công suất sử dụng điện.

Đối với khách hàng mua điện để sản xuất, kinh doanh, dịch vụ có TBA riêng hoặc không có TBA riêng nhưng có công suất đăng ký sử dụng cực đại từ 40 kW phải đăng ký biểu đồ phụ tải và đặc tính kỹ thuật công nghệ của thiết bị sử dụng điện.

2- Hai loại giấy tờ sau (bản sao có công chứng hoặc chứng thực):

2.1- Một trong các giấy tờ liên quan đến địa điểm mua điện:

- Giấy sở hữu nhà;
- Giấy sở hữu đất;
- Hợp đồng thuê nhà có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Hợp đồng thuê đất có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

2.2- Một trong các giấy tờ liên quan đến khách hàng mua điện:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Giấy phép đầu tư;
- Quyết định thành lập đơn vị;
Trường hợp không có một trong các giấy tờ trên thì có Giấy xác nhận của cơ quan quản lý của cấp có thẩm quyền hay chính quyền địa phương tại nơi đăng ký mua điện.

3- Đối với khách hàng có nhu cầu mua điện ngắn hạn (không quá 3 tháng), hồ sơ gồm:

- Giấy đề nghị mua điện hoặc Công văn đề nghị mua điện;
- Giấy bảo lãnh của Ngân hàng hoặc tiền đặt cọc bằng một tháng hoặc số ngày tiêu thụ điện;
- Một trong các giấy tờ sau (bản sao có công chứng hoặc chứng thực): Giấy chứng nhận kinh doanh hoặc Quyết định thành lập;
Trường hợp không có một trong giấy tờ trên thì có Giấy xác nhận của cơ quan quản lý của cấp có thẩm quyền hay chính quyền địa phương tại nơi đăng ký mua điện.

4- Đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh điện tại vùng nông thôn, miền núi, hải đảo, mua điện từ lưới điện phân phối với tổng công suất máy biến áp lớn hơn 50 kVA, hồ sơ gồm:

- Giấy đề nghị mua điện như quy định tại khoản 1;
- Bản sao có công chứng hoặc chứng thực Giấy phép hoạt động điện lực do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp.

5- Trường hợp khách hàng trực tiếp đến làm thủ tục tại Điện lực chỉ mang theo bản chính của một trong các giấy tờ quy định tại khoản 2, 3, 4. Người tiếp nhận hồ sơ phải photocopy bản chính, ký xác nhận vào bản photocopy và trả lại ngay bản chính cho khách hàng (tuyệt đối không được lưu giữ lại bản chính giấy tờ của khách hàng).

6- Trường hợp khách hàng mua điện qua công trình điện (trạm biến áp, đường dây trung, hạ áp) không thuộc tài sản của Đơn vị Điện lực, đơn vị phải có văn bản chấp thuận của chủ sở hữu công trình điện.

Thủ tục cấp điện ngoài mục đích sinh hoạt sau TBA file đính kèm LinkClick.aspx

Thủ tục hồ sơ mua điện qua TBA chuyên dùng file đính kèm LinkClick.aspx

 

    -----o O o-----

KẾ HOẠCH TẠM NGỪNG CUNG CẤP ĐIỆN
Chọn tuần:
Ngày cắt điệnTên điện lựcTừ giờĐến giờTên đường dây, thiết bị cắt điệnKhu vực mất điệnLý do mất điện
22/12/2015Điện lực Tân Uyên11:3013:30Cắt DPT 372-7/107 khâu giêng DPT 372-7/272 Hô Bon đang ở vị trí cắtkhâu giêng Hô BonĐấu nối đường dây 35kV cấp điện cho TBA: CQT UB xã thân thuộc tại cột 02 ĐD 35kV nhánh rẽ vào TBA UB xã thân thuộc: TBA chợ trung tâm tại cột 187 lộ 372 E29.2: TBA khu cơ quan
26/12/2015Điện lực Mường Tè8:0011:00DPT 371-7/01 TT Mường TèTT Mường TèĐấu nối di chuyển ĐZ 35kV
Điện lực Phong Thổ7:3017:00DPT 371-7/01;DCL 374-7/110; 371-7/06; 374-7/01Bản Lang; Ma Lù Thàng; Huổi LuôngThay sứ vỡ
Điện lực Tam Đường7:0018:00DPT; MC Tiên BìnhTBA Khu dân cư trung tâmĐấu nối, thí nghiệm; di chuyển cột
Điện lực Sìn Hồ8:0012:00MC 375 E29.4 Làng MôĐấu nối di chuyển ĐZ 35kV
Điện lực Than Uyên7:0017:00DPT Tà Hừa; TBA T10 Bản ChátTà Hừa, Bản Chát(Ngày 27->31/12:7h-8h; 8h-16h; 16h-17h)Tách lèo, căng dây
27/12/2015Điện lực Sìn Hồ7:3017:30MC 372/02 Nà CuổiNậm Ngá; Nà CuổiHiệu chỉnh DPT
Điện lực Than Uyên7:0017:00DPT Tà HừaTà Hừa, Bản Chát (7h-8h; 8h-16h;16h-17h)Tách lèo, căng dây
Điện lực Thành phố Lai Châu7:0011:00DPT 474-7/01; DCL 474-7/82; DPT 374-7/33; MC 374 E29.1TBA Kho Điện lực; TBA Đội 2; TBA Chợ Nậm LỏongĐiều chuyển, thay thế MBA chống quá tải
Điện lực Phong Thổ8:0010:00DCL Huổi LuôngHuổi LuôngĐấu nối ĐZ 35kV

KẾ HOẠCH TẠM NGỪNG CUNG CẤP ĐIỆN
 
Từ ngày:         đến ngày:     
  Đơn vị quản lý:     
   
 
   
 
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
 
 

 ĐĂNG KÝ TIN NHẮN MIỄN PHÍ VỀ TIỀN ĐIỆN, LỊCH CẮT ĐIỆN... QUA ĐẦU SỐ 6000       ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Hiện nay Công ty Điện lực Lai Châu đã triển khai hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (dịch vụ đầu số 6000). Quý khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại để đăng ký dịch vụ mà không phải trả bất cứ khoản phụ phí nào. Hàng tháng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần thanh toán, lịch cắt điện...v..v.


Cách thức đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo: Tiền điện; Lịch cắt điện... miễn phí từ Công ty Điện lực Lai Châu và các Điện lực trực thuộc Công ty


1. Khách hàng liên hệ Phòng giao dịch hoặc các quầy thu tiền điện tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lai Châu thực hiện đăng ký


2. Đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã khách hàng tới hệ thống CSKH bằng cách soạn tin: DK <makhachhang> gửi 6100 
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.
- Thay đổi số điện thoại nhận thông tin từ dịch vụ CSKH điện 
Để thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn từ hệ thống CSKH, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin: DS <makhachhang> <SĐT cũ> <SĐT mới> gửi 6100 
Trong đó:
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng và mã KH này đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trước đó.
- Hủy dịch vụ CSKH 
Để hủy dịch vụ khách hàng soạn tin: TC <Mã KH> gửi 6100 
Trong đó:
TC là từ khóa bắt buộc.


* Lưu ý: Trong trường hợp 3 tháng mà hệ thống không gửi được tin nhắn đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện thì hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ CSKH điện của số điện thoại đó.

- Khi có thay đổi về số thuê bao đăng ký tin nhắn đề nghị Quý khách liên hệ thông báo lại

- Quý khách lưu ý khi soạn tin vào đầu số 6100 phí gửi là 1000 vnđ(Khi quý khách nhận thông báo hàng tháng sẽ không tính phí dịch vụ hoàn toàn miễn phí)


 

 ĐĂNG KÝ TIN NHẮN MIỄN PHÍ VỀ TIỀN ĐIỆN, LỊCH CẮT ĐIỆN... QUA ĐẦU SỐ 6000       ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Hiện nay Công ty Điện lực Lai Châu đã triển khai hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS (dịch vụ đầu số 6000). Quý khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại để đăng ký dịch vụ mà không phải trả bất cứ khoản phụ phí nào. Hàng tháng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần thanh toán, lịch cắt điện...v..v.


Cách thức đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo: Tiền điện; Lịch cắt điện... miễn phí từ Công ty Điện lực Lai Châu và các Điện lực trực thuộc Công ty


1. Khách hàng liên hệ Phòng giao dịch hoặc các quầy thu tiền điện tại các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lai Châu thực hiện đăng ký


2. Đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi mã khách hàng tới hệ thống CSKH bằng cách soạn tin: DK <makhachhang> gửi 6100 
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.
- Thay đổi số điện thoại nhận thông tin từ dịch vụ CSKH điện 
Để thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn từ hệ thống CSKH, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin: DS <makhachhang> <SĐT cũ> <SĐT mới> gửi 6100 
Trong đó:
<makhachhang> là mã số duy nhất cấp cho khách hàng sử dụng điện được in trên tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng và mã KH này đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trước đó.
- Hủy dịch vụ CSKH 
Để hủy dịch vụ khách hàng soạn tin: TC <Mã KH> gửi 6100 
Trong đó:
TC là từ khóa bắt buộc.


* Lưu ý: Trong trường hợp 3 tháng mà hệ thống không gửi được tin nhắn đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ CSKH điện thì hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ CSKH điện của số điện thoại đó.

- Khi có thay đổi về số thuê bao đăng ký tin nhắn đề nghị Quý khách liên hệ thông báo lại

- Quý khách lưu ý khi soạn tin vào đầu số 6100 phí gửi là 1000 vnđ(Khi quý khách nhận thông báo hàng tháng sẽ không tính phí dịch vụ hoàn toàn miễn phí)


 



Đăng ký
Quên mật khẩu ?

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : FranciscaSun
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 3056

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:


Đăng ký
Quên mật khẩu ?

An error has occurred.
Error: Thời tiết is currently unavailable.