Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Thành phố thăm hỏi, tặng quà các gia đình tại huyện Tam Đường trong Tháng tri ân khách hàng.
 
2020-12-28 13:42:45. Lượt xem: 155
 

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2020, chiều ngày 23/12 Lãnh đạo Điện lực Thành phố tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình thuộc đối tượng khách hàng được quan tâm, chăm sóc trong dịp tri ân trên địa bàn huyện Tam Đường.

Đại diện lãnh đạo Điện lực Thành phố có Ông Quách Văn Biên – Giám đốc Điện lực, bà Phan Thị Chi – Phó GĐ phụ trách Kinh doanh cùng với nhân viên các phòng của đơn vị. Đến với các gia đình, Ông Quách Văn Biên đã gửi những lời hỏi thăm chân thành, những lời chúc tốt đẹp đồng thời qua cuộc trò chuyện tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng điện, chất lượng dịch vụ thông qua đó giải thích cho khách hàng những vướng mắc cũng như rút kinh nghiệm khắc phục những thiếu sót và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, trăn trở, những nỗ lực đổi mới của ngành điện trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội cũng như phục vụ nhân dân để khách hàng có thể hiểu, cảm thông và dành nhiều tình cảm hơn cho ngành điện.

Cảm động trước tình cảm và hành động gần gũi, thân thiện của các đồng chí lãnh đạo Điện lực, các khách hàng đã gửi lời cảm ơn và cởi mở chia sẻ, đánh giá cao thái độ phục vụ của nhân viên ngành điện trong sửa chữa cũng như trong công tác thu tiền điện.

Đ/c Quách Văn Biên tặng quà cho khách hàng cho mượn địa điểm thu tiền

Bà Đỗ Thị Bình khách hàng thuộc bản Đông Phong xã Thèn Sin chia sẻ: “Hôm nay được đích thân lãnh đạo Điện lực Thành phố xuống hỏi thăm, tặng quà gia đình, tôi rất xúc động và ấn tượng sâu sắc về tình cảm các anh, chị dành cho khách hàng như chúng tôi. Qua những câu chuyện của cán bộ Điện lực, tôi đã hiểu và đồng cảm hơn với công việc của của các anh chị, không biết nói gì hơn cho tôi được gửi lời cảm ơn và chúc cho các anh chị em Điện lực luôn khỏe mạnh để tiếp tục cống hiến cho xã hội, Đảng, nhà nước”.

Đoàn đã đến thăm các gia đình thuộc xã Thèn Sin, xã Giang Ma, xã Đông Pao, xã Bản Giang, xã Thèn Pả, xã Tân Bình và dành tặng mỗi gia đình một suất quà gồm chăn ấm, lịch chúc mừng năm mới có logo ngành điện cùng sốtiền từ 500.000 đến 1.000.000 đồng.

Theo kế hoạch, chương trình tri ân khách hàng sẽ tiếp tục được thực hiện với các hoạt động sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Lai Châu và huyện Tam Đường. Các hoạt động mong muốn mang đến sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, mang đến cho khách hàng hình ảnh nghành điện hiện đại, chuyên nghiệp vì cộng đồng, luôn lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển./.

Trần Anh – Điện lực Thành Phố

 
Tin cùng thư mục :
Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Điện lực Mường Tè cùng khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid - 19
Hoạt động “Thắp sáng niềm tin” tại Điện lực Sìn Hồ
Video: Chuỗi sự kiện tri ân Khách hàng
Video: Điện lực Than Uyên triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng
“Thắp sáng những ước mơ” cho học sinh vùng cao và khánh thành công trình "Thắp sáng làng quê"
Nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực trong tháng Tri ân khách hàng tại huyện Phong Thổ
Tri ân khách hàng bằng cả một tấm lòng người thợ điện
Điện lực Than Uyên (PC Lai Châu) triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng
PC Lai Châu lan tỏa thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : EUVTeddy7976
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2507

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc