Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Than Uyên nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
 
2021-11-30 13:46:23. Lượt xem: 139
Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, mọi hành động và việc làm đều hướng về khách hàng; do vậy cùng với phát huy những kết quả đã đạt được, Điên lực Than Uyên - Công ty Điện lực Lai Châu đang tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật trong thời đại công nghiệp 4.0, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, dịch vụ nhanh chóng. Trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đơn vị đã triển khai các phần mềm quản lý khách hàng, tính toán và phát hành hóa đơn tiền điện (CMIS), phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM), chấm nợ online… Công nghệ mới cũng được áp dụng trong công tác đo đếm điện năng thông qua việc áp dụng công nghệ đo xa trên các chương trình AMISS, evnhes, HỮU HỒNG… Trong công tác quản lý kỹ thuật và an toàn, đơn vị đã áp dụng hiệu quả các phần mềm tin học: Phần mềm quản lý kỹ thuật (PMIS), quản lý vận hành lưới điện (OMS), hệ thống kiểm soát an toàn lao động (ECP)…
 
CBCNV Điện lực Than Uyên tuyên truyền đến khách hàng các dịch vụ điện
 
Cùng với việc đẩy mạnh áp công nghệ khoa học kỹ thuật vào công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng đơn vị cũng luôn xác định công tác dịch vụ khách hàng là mảng có đặc thù, CBCNV đơn vị tiếp xúc thường xuyên, trực tiếp với khách hàng trong nhiều tầng lớp xã hội. Do đó, ngoài việc cung cấp dịch vụ tốt nhất còn phải có tinh thần phục vụ cộng đồng rất cao và không ngừng đổi mới. Để các mặt công tác từng bước được củng cố, Điện lực Than Uyên luôn chú trọng việc nâng cao năng lực và bố trí đội ngũ trực tiếp thường xuyên tiếp xúc với khách hàng một cách phù hợp. Trong đó, bộ phận giao tiếp khách hàng, trực sửa chữa điện, giải quyết đơn thư… có nền tảng chuyên môn, nghiệp vụ tốt và luôn trau dồi kỹ năng ứng xử, giao tiếp.
 
Ngoài ra, giờ giấc làm việc, nội quy lao động, tác phong làm việc, thái độ trong giao tiếp, văn hóa ứng xử với khách hàng luôn được CBCNV của Điện lực Than Uyên thực hiện nghiêm túc. Đồng thời, đơn vị cũng tập trung đẩy mạnh hiệu quả thi đua, luôn chú trọng động viên, khích lệ và đề cao tinh thần làm việc nhiệt tình của tập thể đơn vị và xử lý nghiêm cá nhân vi phạm quy định nội bộ, không hoàn thành nhiệm vụ, có thái độ không đúng mực với khách hàng.
 
Trong thời gian tới, Điện lực Than Uyên -  Công ty Điện lực Lai Châu tiếp tục đẩy mạnh áp công nghệ khoa học kỹ thuật vào công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng; thực hiện tốt văn hóa trong doanh nghiệp. Đồng thời, thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm chính xác, minh bạch, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng./.
 
Phạm Công Quyền -  Điện lực Than Uyên

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Thành phố đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua ứng dụng Mobile money
Hạ tầng viễn thông trong chuyển đổi số
PC Lai Châu thích ứng xu thế chuyển đổi số trong công tác Văn phòng
Điện lực Nậm Nhùn thực hiện Chuyển đổi số trong quản lý vận hành
Hiệu quả từ việc lắp đặt công tơ điện tử đo xa
Ứng dụng khoa học công nghệ - Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành nhà máy thuỷ điện
Đoàn Thanh niên Điện lực Nậm Nhùn với công tác Chuyển đổi số
Điện lực Phong Thổ chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh
Điện lực Mường Tè đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : EUVTeddy7976
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2507

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc