Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Đoàn thanh niên Điện lực Sìn Hồ phối hợp thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng
 
2021-09-16 11:02:52. Lượt xem: 191
 
Một trong số những hoạt động hướng đến Kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) vừa qua. Đoàn Thanh niên Điện lực Sìn Hồ phối hợp với Đội Tổng hợp thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng.
 
Chuẩn hóa thông tin khách hàng là thống nhất dữ liệu thông tin đầu vào của các phần mềm ứng dụng dùng chung để phục vụ công tác quản lí, điều hành, thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chương trình số hóa ngành Điện. Với mục tiêu hướng đến sự hài lòng, tin cậy của khách hàng; sự chính xác khi tìm kiếm thông tin khách hàng; sự khoa học, chuyên nghiệp trong quản lí cũng như phục vụ khách hàng và là cơ sở để thực hiện 5S thì Đoàn Thanh niên Điện lực Sìn Hồ đã đồng loạt ra quân thực hiện lấy thông tin khách hàng, chuẩn hóa thông tin khách hàng theo hợp đồng mua bán điện; gắn hệ thống mã số cho trạm, cột, lộ, tuyến đường dây điện. Tính đến thời điểm hiện tại Điện lực Sìn Hồ đã hoàn thành chuẩn hóa thông tin khách hàng ở thị trấn và một số xã trên địa bàn huyện.
 
Thực mã hóa cho khách tại TBA Căn tỷ 2

Tuy nhiên, địa bàn huyện Sìn Hồ khá rộng, cơ sở hạ tầng ở một số xã không thuận lợi cho việc chuẩn hóa thông tin khách hàng nhưng thực hiện lời Bác dạy: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” vì thế Đoàn Thanh niên Điện lực Sìn Hồ đã sẵn sàng, xung kích ở những vùng khó khăn nhất từ những ngày đầu thực hiện kế hoạch với tinh thần: “Tuổi trẻ ngành Điện sáng tạo, tiên phong” đoàn viên của Điện lực Sìn Hồ tiếp tục xây dựng kế hoạch định vị, vẽ sơ đồ lưới điện trên nền bản đồ địa chính, lập bảng kê số lượng khách hàng và lên phương án đánh số cột, dán tem nhận diện khách hàng….vv..để góp phần hoàn thành mục tiêu mà Công ty Điện lực Lai Châu, Điện lực Sìn Hồ đề ra.
 
 Nguyễn Thủy – ĐL Sìn Hồ
 
Tin cùng thư mục :
PC Lai Châu ứng dụng các giải pháp CNTT trong quản lý vận hành lưới điện nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Điện lực Mường Tè đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
PC Lai Châu đẩy mạnh “Chuyển đổi số” các lĩnh vực trong SXKD
EVNNPC đề ra nhiều mục tiêu trong chuyển đổi số ĐTXD
Điện lực Than Uyên đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất kinh doanh
Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi
CBCNV PC Lai Châu hoàn thành tốt thi ứng dụng CNTT theo chức danh công việc
Điện lực Tân Uyên đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Thành phố đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật trong quản lý vận hành lưới điện
Điện lực Nậm Nhùn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Lyasai
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2466

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc