Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Chương trình: Quét là nhận
 
2021-10-20 15:18:05. Lượt xem: 59

 

Chương trình: Quét là nhận


 
CHƯƠNG TRÌNH 1: QUÉT LÀ NHẬN
Chi tiết chương trình:
  • Thời gian: Từ 12/10 đến 31/10/2021
  • Quà tặngPhiếu giảm giá 20.000đ áp dụng để thanh toán hóa đơn Điện từ 40.000đ qua ví ZaloPay.
  • Đối tượng áp dụng:
    • Khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn qua ví điện tử ZaloPay
    • Khách hàng không sở hữu bất kỳ phiếu giảm giá áp dụng cho dịch vụ thanh toán hóa đơn Điện tại thời điểm tham gia chương trình
Nhận quà với vài bước đơn giản:
  • Bước 1:
Quét mã QR
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoặc nhấn vào đây
  • Bước 2: Nhận phiếu giảm giá 20.000đ (đối với khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình)
  • Bước 3: Chọn Dịch vụ cần thanh toán à Chọn Nhà cung cấp
  • Bước 4: Nhập Mã hóa đơn à chọn  “Tiếp tục” à Kiểm tra thông tin hóa đơn chi tiết
  • Bước 5:  Xác nhận số tiền sau khi được giảm 20.000đ và tiến hành thanh toán
Quy định:
  • Mỗi tài khoản/thiết bị/SĐT chỉ được tham gia 1 lần trong suốt chương trình
  • Không áp dụng cho:
  • Tài khoản Zalo được tạo mới hoặc hoạt động không thường xuyên
  • Khách hàng không nằm trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay
  • Mỗi phiếu giảm giá được sử dụng 1 lần. Điều kiện và hướng dẫn sử dụng được quy định tại chi tiết phiếu giảm giá.
  • Hạn sử dụng được nêu trong chi tiết phiếu giảm giá
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi
  • Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng
  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng
  • Dịch vụ được cung cấp và xử lý giao dịch bởi ZaloPay
  • ZaloPay hỗ trợ giải quyết các khiếu nại trong 3 ngày kể từ khi kết thúc chương trình

Trong quá trình thanh toán, nếu có vướng mắc khách hàng vui lòng liên hệ: Đường dây nóng Tổng đài hỗ trợ ZaloPay: 1900 54 54 36 (với cước phí 1000đ/phút), thời gian hoạt động 24/7 hoặc Email: hotro@zalopay.vn.

 

 BP truyền thông - TTCSKH
 
Tin cùng thư mục :
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (TTCSKH) cảnh báo về cuộc gọi và số tổng đài mạo danh.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc xây dựng và cho ra mắt bộ sách điện tử: “Cẩm nang sử dụng điện thông minh”
SỰ KIỆN GIỚI THIỆU BỘ SÁCH ĐIỆN TỬ “CẨM NANG SỬ DỤNG ĐIỆN THÔNG MINH”
Thư của Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN gửi cán bộ, công nhân viên nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện
EVNNPC: Tổ chức các Hội nghị cán bộ chủ chốt kiện toàn bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc
Chương trình: Tặng combo quà 1 triệu cho lần đầu liên kết ngân hàng trên zalopay
EVNNPC: Công bố Quyết định Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc
Bài phát biểu Chủ tịch HĐTV EVNNPC nhân dịp kỷ niệm 52 năm thành lập Tổng công ty và công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc EVNNPC
EVNNPC: Công bố Quyết định Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc
Kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969-6/10/2021): Tiếp nối hào hùng

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : EUVTeddy7976
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2507

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc