Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Mường Tè đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số
 
2021-11-26 23:18:52. Lượt xem: 50
 
Thực hiện chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, Điện lực Mường Tè luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng được ưu tiên hàng đầu trong hoạt động SXKD.
 
Trong thời gian qua đơn vị đã tập trung triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trên mọi hoạt động SXKD nhằm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch chuyển đổi số đã đề ra. Cụ thể đơn vị đã nâng cấp hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin; thực hiện số hóa hồ sơ, tài liệu quản lý nghiệp vụ; số hóa các quy trình, chu kỳ nội bộ theo các mảng nghiệp vụ; lắp đặt và hoàn thiện hệ thống đọc xa TBA công cộng, chuyên dùng; chuẩn hóa thông tin khách hàng, số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt; đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ, chăm sóc khách hàng trên nền tảng trực tuyến….
 
Điện lực thực hiện thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử có chức năng đo xa
 
Đến nay, đơn vị đã thực hiện số hóa toàn bộ hợp đồng mua bán điện, lắp đặt 100% công tơ 3 pha điện tử có chức năng đo xa; lắp đặt công tơ điện tử 1 pha cho khách hàng đạt trên 56%. Tỷ lệ kết nối đo xa đầu nguồn các TBA công cộng đạt 96.19%; công tơ các TBA chuyện dùng đo xa đạt 97.50%.  
 
Điện lực cũng đẩy mạnh thực hiện dịch vụ điện trực tuyến và các dịch vụ theo phương thức điện tử, nâng cao tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên các ứng dụng số. Thực hiện số hóa 100% hợp đồng mua bán điện.
 
Việc chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Điện lực Mường Tè, giúp giảm chi phí sản xuất kinh doanh, là nơi cung cấp các công cụ, phương tiện để hỗ trợ Cán bộ Công nhân viên trong việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin nhằm tiết kiệm thời gian, sức lao động; tăng kết nối và dễ phối hợp công việc cho nhân viên mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường công tác thuận lợi trên không gian số hóa, chuyển đổi số còn giúp tăng khả năng tự động hóa các quy trình, quy định làm tăng hiệu quả công việc. Góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, cung cấp các dịch vụ tiện tích nhằm tạo thuận tiện nhất cho khách hàng./.
 
Phạm Văn Sinh - Điện lực Mường Tè
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Thành phố đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua ứng dụng Mobile money
Hạ tầng viễn thông trong chuyển đổi số
PC Lai Châu thích ứng xu thế chuyển đổi số trong công tác Văn phòng
Điện lực Nậm Nhùn thực hiện Chuyển đổi số trong quản lý vận hành
Hiệu quả từ việc lắp đặt công tơ điện tử đo xa
Ứng dụng khoa học công nghệ - Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành nhà máy thuỷ điện
Đoàn Thanh niên Điện lực Nậm Nhùn với công tác Chuyển đổi số
Điện lực Than Uyên nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Điện lực Phong Thổ chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : EUVTeddy7976
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2507

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc