Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Tân Uyên tổ chức nhiều hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng
 
2021-12-11 22:30:20. Lượt xem: 373
Thực hiện chỉ đạo của EVNNPC và PC Lai Châu về việc thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, hướng tới chào mừng 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng. Với ý nghĩa sâu sắc đó, Điện lực Tân Uyên đã tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàngnăm 2021.
 
Theo đó ngày 10/12/2021 Điện lực Tân Uyên triển khai nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng như: Tuyên truyền, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn cho hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện cho các khách hàng lớn.
 
 
CBCNV Điện lực Tân Uyên triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2021
 
Điện lực Tân Uyên đã phối hợp cùng với UBND xã Trung Đồng tổ thực hiện sửa chữa điện cho trên 50 hộ dân tạị Bản Pá Ngùa xã Trung Đồng. Triển khai vệ sinh công nghiệp MBA tại TBA Trung tâm Văn Hóa Hội Nghị huyện Tân Uyên, lắp đặt đèn năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng công cộng cho bà con nhân dân tại xã Thân Thuộc.
 
 
CBCNV Điện lực Tân Uyên sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng
 
Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng, chương trình “Thắp sáng đường quê” là họa động nổi bật, mang lại hiệu quả thiết thực tại các khu dân cư trên địa bàn huyện Tân Uyên. Cụ thể tại Bản Nà Hoi xã Thân Thuộc huyện Tân Uyên vốn không được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, khiến các hộ dân ở tuyến đường này gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự. Thấu hiểu niềm mong mỏi của bà con nơi đây, trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021, Điện lực Tân Uyên đã tiến hành khảo sát, lắp đặt mới các bóng đèn đường chiếu sáng trên tuyến đường này. Công trình được hoàn thành đã mang đến niềm vui, niềm phấn khởi của bà con tại bản Nà Hoi xã Thân Thuộc giúp cho bà con nhân dân thuận tiện hơn trong việc đi lại so với trước đây. Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm tới khách hàng.
 
 
CBCNV Điện lực Tân Uyên lắp đặt đèn chiếu sang năng lượng mặt trời tại bản Nà Hoi xã Thân Thuộc
 
Cùng với các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021, Điện lực Tân Uyên sẽ tiếp tục phấn đấu để ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong thời gian tới./.
 
Trần Vi Lượng – Điện lực Tân Uyên
 
Tin cùng thư mục :
Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Điện lực Mường Tè cùng khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid - 19
Hoạt động “Thắp sáng niềm tin” tại Điện lực Sìn Hồ
Video: Chuỗi sự kiện tri ân Khách hàng
Video: Điện lực Than Uyên triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng
“Thắp sáng những ước mơ” cho học sinh vùng cao và khánh thành công trình "Thắp sáng làng quê"
Nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực trong tháng Tri ân khách hàng tại huyện Phong Thổ
Tri ân khách hàng bằng cả một tấm lòng người thợ điện
Điện lực Than Uyên (PC Lai Châu) triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng
PC Lai Châu lan tỏa thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc