Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Nậm Nhùn rà soát chuẩn hoá thông tin khách hàng
 
2022-06-27 12:13:51. Lượt xem: 100
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Lai Châu về vệc tiếp tục rà soát chuẩn hoá thông tin khách hàng, cập nhật đầy đủ thông tin theo căn cước công dân; Điện lực Nậm Nhùn đang khẩn trương thực hiện công tác rà soát thông tin như: Cập nhật thông tin khách hàng bằng hình thức đến trực tiếp khách hàng, chụp ảnh thẻ CCCD bằng phần mềm scanner của các khách hàng chuyển phòng KD cập nhật lên phần mềm CMIS. Hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo và cài App CSKH, đăng ký thanh toán tiền điện qua tài khoản Ngân hàng (nếu KH không có tài khoản Ngân hàng cài ví điện tử thanh toán cho khách hàng) theo hướng dẫn của Công ty và phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuẩn hóa thông tin khách hàng theo kế hoạch đề ra của Công ty, của đơn vị.
 
 
CBCNV lấy thông tin phục vụ chuẩn hóa thông tin khách hàng
 
 

 

Công tác triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng nhằm chuẩn hóa và thống nhất dự liệu thông tin đầu vào của các phần mềm ứng dụng dùng chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành, thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh và trương trình số hóa trong toàn Tổng Công ty. Vì vậy, tập thể Điện lực Nậm Nhùn cùng đồng lòng, quyết tâm triển khai, thực hiện công tác chuẩn hóa thông tin khách hàng theo đúng các kế hoạch đề ra để công tác quản lý, thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị ngày càng được nâng cao về chất lượng và hiệu quả công việc./.
 

 

Trần Trang – Điện lực Nậm Nhùn
 
Tin cùng thư mục :
PC Lai Châu đẩy mạnh triển khai các App hiện trường trên thiết bị di động
Điện lực Than Uyên - Hiệu quả chuyển đổi số trong công tác ghi chỉ số và tính toán tiền điện
Điện lực Than Uyên đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Phong Thổ nỗ lực hoàn thành điện tử hoá 100% hệ thống đo xa
Đẩy mạnh công tác dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện Mường Tè
Điện lực Tân Uyên tích cực chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Tuổi trẻ PC Lai Châu đồng hành với công cuộc chuyển đổi số
Nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ CNTT chuyên trách các đơn vị
EVN TRÊN HÀNH TRÌNH TỰ ĐỘNG HÓA
Hiện đại hoá hệ thống đo đếm điện năng - Công khai, minh bạch và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : CarolynKavan
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2547

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc