Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Than Uyên đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2022-07-17 22:25:34. Lượt xem: 509
Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về thực hiện không dùng tiền mặt trong thanh toán tiền điện, thời gian qua, Điện lực Than Uyên (PC Lai Châu) phối hợp với các ngân hàng trên địa bàn huyện, các tổ chức trung gian áp dụng các dịch vụ như: trích nợ tự động, chuyển khoản UNT/UNC, thẻ ATM, ví điện tử,… Qua đó, thúc đẩy áp dụng không dùng tiền mặt trong thanh toán tiền điện trên địa bàn.
 
 
Điện lực Than Uyên làm việc với ngân hàng Agribank về thanhtoán tiền điện không dùng tiền mặt theo Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ
 
Để thực hiện hiệu quả công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, ngành điện đã hợp tác, phối hợp với các ngân hàng rà soát khách hàng sử dụng điện có tài khoản giao dịch tại ngân hàng và các cơ quan, tổ chức hưởng lương từ ngân sách Nhà nước, chi trả lương cho người lao động qua tài khoản để lập kế hoạch phối hợp, vận động khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện. Đồng thời tổ chức tuyên truyền về các dịch vụ, hình thức thanh toán tiền điện như: trích nợ tự động, SMS & mobile banking, Internet banking, ví điện tử, ủy nhiệm thu/chi... Qua đó, giúp khách hàng nhận thấy lợi ích của việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt và đăng ký tham gia.
 
Ngoài ra, đơn vị tham mưu cho UBND Huyện ban hành văn bản đề nghị các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng điện trên địa bàn huyện, các cơ quan, tổ chức hưởng lương từ ngân sách Nhà nước thực hiện và vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị thanh toán tiền điện bằng các hình thức không sử dụng tiền mặt. Từ các biện pháp tích cực như trên, đến nay trên địa bàn có gần 10476 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đạt tỷ lệ 65%.
 
 
CBCNV Điện lực Than Uyên tuyên truyền đến khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
Thời gian tới, để tiếp tục thúc đẩy việc không dùng tiền mặt trong thanh toán tiền điện, Điện lực tiếp tục các biện pháp: đẩy mạnh truyền thông; đối với khách hàng phát triển mới thực hiện vận động, hướng dẫn khách hàng đăng ký thanh toán không sử dụng tiền mặt ngay từ khi ký hợp đồng mua bán điện. Thực hiện không thu tiền mặt và xóa bỏ quầy thu tiền điện khu vực thị trấn trong năm 2022 theo từng khu phố. Cử cán bộ công nhân viên hướng dẫn, đôn đốc khách hàng thanh toán điện tử trên tất cả các giao dịch với Điện lực. Cùng với đó, ngành điện mong muốn các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân hưởng ứng, thực hiện thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, vừa ích nước vừa lợi nhà./.
 
Phạm Công Quyền- Điện lực Than Uyên
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Mường Tè ứng dụng thành tựu CMCN 4.0 trong công tác chăm sóc khách hàng
Điện lực Tân Uyên - Ứng dụng công nghệ số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Điện lực Than Uyên áp dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh
Điện lực Phong Thổ ứng dụng khoa học kỹ thuật nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
PC Lai Châu đồng hành cùng khách hàng Chuyển đổi số
Hiệu quả từ việc chuyển đổi số trong quản lý kỹ thuật vận hành
Số hóa hoạt động sản xuất kinh doanh – Giải pháp nâng cao hiệu quả SXKD, chất lượng dịch vụ khách hàng
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
PC Lai Châu đẩy mạnh triển khai các App hiện trường trên thiết bị di động
Điện lực Than Uyên - Hiệu quả chuyển đổi số trong công tác ghi chỉ số và tính toán tiền điện

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Marylyn98K7
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 3044

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc