Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Nậm Nhùn tăng cường công tác quản lý kỹ thuật kết hợp tuyên truyền khách hàng sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng
 
2022-07-26 14:53:20. Lượt xem: 136
Trung tuần tháng 7 là đỉnh điểm của mùa nắng nóng, thời gian nắng kéo từ 7giờ sáng đến 18giờ hàng ngày. Nậm Nhùn với địa hình tòan đồi núi với hàng loạt các dãy núi cao nối tiếp nhau tạo nên một lòng chảo không có nơi thoát gió, biến nơi đây thành một chảo lửa, ở trong nhà còn thấy khó chịu nói chi đến làn việc ngoài hiện trường. Với đặc trưng ngành nghề, CBCNV của Điện lực Nậm Nhùn đã không quản ngại thời tiết khó khăn quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu SXKD công ty giao.

Bước vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao; nhiệt độ ngoài trời ở mức cao dẫn đến việc các thiết bị làm mát phải hoạt động với công suất lớn hơn và cường độ liên tục từ đó tiềm ẩn nguy cơ xảy ra chạm chập, quá tải thiết bị điện…Điện lực Nậm Nhùn đã tiến hành tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện trên áp kiểm tra ECP, SHKT tại hiện trường ,chuẩn bị mọi phương án cùng vật tư thiết bị sẵn sàng xử lý sự cố đảm bảo dòng điện cung cấp cho nhân dân.
 
 
      Công nhân QLVH kiểm tra Kiểm tra vận hành MBA vào giờ cao điểm
 
Mùa nắng nóng cũng thường xuyên xảy ra các kiến nghị của khách hàng về sản lượng điện, tiền điện tăng cao. Để hạn chế các kiến nghị khách hàng, cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, Điện lực Nậm Nhùn tăng cường công tác phúc tra chỉ số công tơ với phúc tra 100% sản lượng khách hàng tăng từ 30% trở lên so với tháng trước; ứng dụng các chương trình CNTT như chương trình đo xa Gelex, Hữu Hồng để giám sát sản lượng điện bất thường nhằm phát hiện sớm các trường hợp có chạm chập, sản lượng tăng đột biến...
 
Tuy nhiên, để đảm bảo nguồn điện, việc sử dụng điện tiết kiệm vẫn còn phụ thuộc nhiều vào nhận thức của người tiêu dùng. Chỉ cần mỗi gia đình tiết kiệm khoảng 10% lượng điện tiêu thụ bằng cách sử dụng thiết bị ứng dụng công nghệ mới thì sản lượng điện tiết kiệm được là không hề nhỏ. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, hạn chế tai nạn điện, , Điện lực Nậm Nhùn khuyến cáo khách hàng sử dụng điện nên theo dõi chặt chẽ hàng ngày chỉ số công tơ sử dụng điện của gia đình bằng cách cài Zalo và APP CSKH để có kế hoạch sử dụng điện hợp lý.
 
Với những việc làm trên Điện lực Nậm Nhùn đã nâng cao được chất lượng dịch vụ CSKH, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cùng nhân dân vượt qua mùa nắng nóng 2022./.
 
Trần Long ĐL Nậm Nhùn
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Sìn Hồ tăng cường kiểm tra giám sát mua bán điện
Đảm bảo cấp điện an toàn ổn định hệ thống lưới điện 110kV
Điện lực Tân Uyên đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ Kỳ họp HĐND hai cấp tỉnh – huyện lần thứ 2 nhiệm kỳ 2021-2026
Điện lực Thành phố tổ chức lễ ra quân chiến dịch tuyên truyền, bảo vệ an toàn và phát quang hành lang lưới điện cao áp – bó cáp viễn thông trên địa bàn huyện Tam Đường năm 2022
Điện lực Than Uyên đẩy mạnh tư vấn, hướng dẫn, thông tin tuyên truyền an toàn điện trong dân
Đảm bảo an toàn lưới điện trong mùa mưa trên địa bàn huyện Sìn Hồ
Ra quân chiến dịch bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp năm 2022 trên địa bàn huyện Than Uyên
Điện lực Than Uyên thực hiện san tải đảm bảo cấp điện cho khách hàng
Điện lực Mường Tè đảm bảo cung cấp điện an toàn tại các trường học
Điện lực Tân Uyên tập huấn sử dụng thiết bị bay Flycam

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Clement3729
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 3042

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc