Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Tân Uyên đẩy mạnh thực thi VHDN trong SXKD, nâng cao độ hài lòng khách hàng
 
2022-08-29 14:17:17. Lượt xem: 254
Nhằm nâng cao chất lượng thực thi văn hóa doanh nghiệp (VHDN), Điện lực Tân Uyên luôn quán triệt đến toàn thể CBCNV tinh thần trách nhiệm làm việc, phát huy tính tích cực, chủ động trên mọi lĩnh vực công tác, nhất là sản xuất, kinh doanh.
 
Theo đó toàn thể CBCNV khi tham gia sản xuất hay công tác ở bộ phận dịch vụ, chăm sóc khách hàng, công tác xã hội… đều có thái độ tích cực, hòa nhã. Ở mỗi công việc được giao, CBCNV đều giải quyết, xử lý tốt các yêu cầu của khách hàng theo đúng quy định, tạo sự tin cậy, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
 
 
Điện lực Tân Uyên hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích của ngành điện.
 
Trong giai đoạn hiện nay CBCNV phải lấy hiệu quả công việc làm thước đo năng lực. CBCNV Điện lực Tân Uyên luôn nỗ lực vượt khó, bất kể ngày đêm, nắng mưa đều phải khắc phục sự cố lưới điện, cấp điện liên tục phục vụ người dân.
 
Với việc nâng cao thực thi VHDN đã làm cho nề nếp làm việc ở bộ phận "Giao tiếp khách hàng" tại các đơn vị có sự chuyển biến tích cực. Khi giao dịch với khách hàng, CBCNV hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo và được khách hàng tin tưởng, ghi nhận.Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Điện lực Tân Uyên luôn chú trọng phổ biến những giá trị của VHDN nội bộ; lồng ghép các tiêu chí VHDN trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh để làm động lực khích lệ CBCNV phấn đấu thực hiện.
 
 Lãnh dạo Điện lực Tân Uyên triển khai nhiệm vụ đến CBCNV trong đơn vị trong việc thực thi VHDN.
 
Trong thời gian qua Điện lực Tân Uyên đã tăng cường thực thi VHDN trong các hoạt động. Trong đó, đơn vị chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, xử lý các kiến nghị của khách hàng.
 
Việc triển khai VHDN của đơn vị còn được thể hiện thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Cụ thể bằng những việc làm thiết thực như  bảo đảm cung ứng điện an toàn, chất lượng; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
 
Điện lực Tân Uyên triển khai các dịch vụ thông báo chỉ số công tơ, tiền điện hàng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện đến khách hàng qua các kênh như nhắn tin SMS, Zalo,  đa dạng hóa các dịch vụ thu tiền điện, thực hiện nhanh chóng tiếp nhận xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
 
Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân, tương ái, vì sự phát triển cộng đồng, nhiều năm qua, công ty đã tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội của địa phương, của ngành điện. Từ những kết quả tích cực trong những năm qua, Điện lực Tân Uyên tiếp tục tăng cường thực thi VHDN sâu rộng hơn nữa, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tích cực xử lý nhanh, triệt để các kiến nghị của khách hàng, củng cố niềm tin, nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện./.
 
Trần Vi Lượng – Điện lực Tân Uyên
 
Tin cùng thư mục :

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : HfjNUlYZ
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 3045

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc