Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Tăng cường kiểm tra định kỳ ĐZ, TBA khách hàng chuyên dùng kết hợp tuyên truyền sử dựng điện tiết kiệm an toàn hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
 
2022-09-25 15:50:25. Lượt xem: 133
Nậm Nhùn với địa hình đồi núi, nhiều sông suối biến nới đây thành huyện của các công trình thủy điện. Trong năm 2022, Điện lực Nậm Nhùn đã thực hiện  đấu nối, cung cấp điện cho các công trình xây dựng nhà máy thủy điện trên địa bàn với sản lượng tiêu thụ điện hàng tháng lớn.
 
Với trách nhiệm cung ứng điện liên tục và ổn định, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, điện lực đã giao cho phòng, đội tăng cường kiểm tra định kỳ đường dây, TBA của khách hàng hàng tháng bằng các thiết bị tiên tiến, hiện đại như Flycam, camera nhiệt nhằm phát hiện kịp thời các  vị trí hành lang tuyến chưa đảm bảo vận hành cùng các khiếm khuyết, điểm phát nhiệt có nguy cơ sự cố dẫn đến gián đoạn việc cung cấp điện ổn định cho khách hàng. Qua đó đơn vị tư vấn cho khách hàng biện pháp xử lý khắc phục trong thời gian ngắn nhất để việc sử dụng điện của khách hàng phục vụ sản xuất, kinh doanh không bị ảnh hưởng.
 
 
                         Kiểm tra đường dây bằng Flycam
 
Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên theo dõi thông số vận hành của từng TBA, đường dây trung thế, hạ thế: Đo dòng điện, điện áp đầu nguồn, cuối nguồn, tính toán mức mang tải , thông báo để khách hàng có kế hoạch vận hành, thay thế thiết bị cho phù hợp không để quá tải đường dây, quá tải các thiết bị trong TBA.
 
Tư vấn khách hàng lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng, thí nghiệm các thiết bị đến thời gian bảo dưỡng định kỳ; kết hợp tuyên truyền cho khách hàng sử dụng điện đúng mục đích, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
 
 
Kiểm tra TBA khách hàng chuyên dùng
 
Bằng các biện pháp thực hiện trên, Điện lực Nậm Nhùn đã và đang làm tốt việc cung cấp điện ổn định cho khách hàng chuyên dùng nói riêng và toàn bộ hệ thống điện đang quản lý nói chung, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Qua đó giảm suất sự cố lưới điện, tăng sự ổn định cung cấp điện, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng./.
 
Ngọc Anh – Điện lực Nậm Nhùn
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Nậm Nhùn phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022
Điện lực Phong Thổ đẩy mạnh công tác an toàn vệ sinh lao động những tháng cuối năm 2022
Đảm bảo cấp điện phục vụ diễn tập ứng phó cháy rừng và TKCN huyện Tân uyên năm 2022
Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân trên địa bàn huyện Sìn Hồ
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ ngày hội văn hóa thể thao các dân tộc huyện Mường Tè lần thứ II, năm 2022.
Dịch vụ Quản lý vận hành thuê đường dây và trạm biến áp đang mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng
Điện lực Mường Tè thực hiện và duy trì mô hình 5S tại nơi làm việc
Điện lực Than Uyên phối hợp với Công an huyện Than Uyên triển khai cài ứng dụng VNEID
Phân xưởng Thủy phấn đấu về đích sớm kế hoạch năm 2022
Điện lực Thành phố cấp điện an toàn, ổn định phục vụ ngày hội văn hóa thể thao các dân tộc Thành phố Lai Châu lần thứ IV
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc