Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Phong Thổ tổ chức nhiều hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2022
 
2022-10-27 10:29:54. Lượt xem: 107
 

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), chương trình thường niên “Tri ân khách hàng là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh Ngành điện đối với xã hội. Với ý nghĩa sâu sắc đó, Điện lực Phong Thổ đã tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022.

Theo đó từ ngày 18/10 - 25/10/2022 Điện lực Phong Thổ triển khai nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng như: Tuyên truyền, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn cho hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện cho các khách hàng lớn.
 
 
CN Điện lực Phong Thổ sửa chữa điện cho hộ nghèo bản Hoàng Chù Sao xã Huổi Luông
 
Điện lực Phong Thổ đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức hiện kiểm tra các thiết bị điện, đi lại dây dẫn cho 30 hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, để các hộ dân yên tâm sử dụng điện an toàn, kết hợp với  tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
 
Thực hiện Vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện Trạm biến áp cho 15 khách hàng lớn nhằm Tri ân khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ do ngành điện cung cấp.
 
 
Vệ sinh, kiểm tra hệ thống điện miễn phí TBA thủy điện Vàng Ma Chải 2 - Công ty CPĐTPT năng lượng Nam Việt
 
Cùng với các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Phong Thổ thực hiện tuyên truyền các dịch vụ của Ngành điện, hướng dẫn khách hàng cài App Chăm sóc khách hàng, phát triển Zalo và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
 
Thông qua các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Phong Thổ tiếp tục phấn đấu để ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới./.
 
Đỗ Thìn - ĐL Phong Thổ.
 
Tin cùng thư mục :
PC Lai Châu “Trao niềm tin, gửi yêu thương” đến các hộ nghèo, gia đình chính sách nhân tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”
Điện lực Than Uyên tri ân khách hàng: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
PC Lai Châu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” năm 2022
PC Lai Châu triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2022
PC Lai Châu luôn đồng hành cùng khách hàng
Điện lực Sìn Hồ thực hiện tri ân khách hàng
Điện lực Tân Uyên triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng
Điện lực Mường Tè tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực
Điện lực Than Uyên vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng
Điện lực thành phố Lai Châu triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc