Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), chương trình thường niên “Tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh Ngành điện đối với xã hội. Với ý nghĩa sâu sắc đó, Điện lực Phong Thổ đã tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022.
Theo đó từ ngày 18/10 - 25/10/2022 Điện lực Phong Thổ triển khai nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng như: Tuyên truyền, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn cho hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện cho các khách hàng lớn.
CN Điện lực Phong Thổ sửa chữa điện cho hộ nghèo bản Hoàng Chù Sao xã Huổi Luông
Điện lực Phong Thổ đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức hiện kiểm tra các thiết bị điện, đi lại dây dẫn cho 30 hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, để các hộ dân yên tâm sử dụng điện an toàn, kết hợp với tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Thực hiện Vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện Trạm biến áp cho 15 khách hàng lớn nhằm Tri ân khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ do ngành điện cung cấp.
Vệ sinh, kiểm tra hệ thống điện miễn phí TBA thủy điện Vàng Ma Chải 2 - Công ty CPĐTPT năng lượng Nam Việt
Cùng với các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Phong Thổ thực hiện tuyên truyền các dịch vụ của Ngành điện, hướng dẫn khách hàng cài App Chăm sóc khách hàng, phát triển Zalo và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Thông qua các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Phong Thổ tiếp tục phấn đấu để ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới./.
Đỗ Thìn - ĐL Phong Thổ.