Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Mường Tè tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực
 
2022-10-31 17:01:12. Lượt xem: 323
Bằng nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Điện lực Mường Tè đã triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với khách hàng.
 
 
CN Điện lực Mường Tè thay thế miễn phí bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ dân.
 
Ông Vàng Văn Vậy (năm nay đã gần 80 tuổi) mấy ngày nay thấy rất vui. Ông cho biết, vì tuổi cao, sức yếu và sống một mình trong căn nhà nhỏ trong ngõ nhỏ của bản Nà Phầy, thuộc xã Vàng San lâu nay ông sống âm thầm và khép kín. Dịch COVID-19 trong 02 năm xảy ra tại địa bàn, có lúc rất phức tạp càng khiến ông lo sợ nên càng ít ra ngoài. Không những sợ dịch bệnh, do căn nhà ẩm thấp, thiếu ánh sáng và đường dây điện đã xuống cấp.
 
“Thế nhưng, vừa rồi các chú công nhân Điện lực Mường Tè (Công ty Điện lực Lai Châu) đã đến tận nhà trực tiếp bắt tay vào sửa chữa hệ thống dây điện, thay thế các thiết bị chiếu sáng hư hỏng đảm bảo an toàn. Điều đáng nói là tất cả những việc làm đó đều được miễn phí, khiến tôi rất vui”- ông Vàng Văn Vậy chia sẻ.
 
 
CN Điện lực thay mới đường dây và các thiết bị điện
 
Một trường hợp khó khăn khác cũng nhận được sự hỗ trợ miền phí của ngành Điện lực địa phương là hộ ông Vàng Văn Yêu (trú tại Bản Nà Lang, xã Bum Nưa). Đây là hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, bản thân ông Yêu lại tuổi cao sức yếu, sống trong ngôi nhà ẩm thấp, hệ thống điện cũng đã hư hỏng rất nhiều.
 
Ông Yêu cho hay: Mấy ngày qua các anh em công nhân Điện lực đã đến thay thế đường dây điện, thay những bóng đèn cháy hỏng và kiểm tra sửa chữa những thiết bị điện trong gia đình tôi và một số hộ khác cũng khó khăn như tôi. Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn các anh em Điện lực giúp chúng tôi sửa chữa, thay mới miễn phí các thiết bị điện trong gia đình.
 
“Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên được các đơn vị trong toàn PC Lai Châu triển khai trong những năm qua và là hành động tri ân thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022). Điện lực Mường Tè xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Điện lực Mường Tè trong suốt thời gian qua. Đơn vị rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội để đơn vị tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội ./.
 
Điện lực Mường Tè

 

 
Tin cùng thư mục :
PC Lai Châu luôn đồng hành cùng khách hàng
Điện lực Sìn Hồ thực hiện tri ân khách hàng
Điện lực Tân Uyên triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng
Điện lực Than Uyên vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng
Điện lực thành phố Lai Châu triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
Điện lực Phong Thổ tổ chức nhiều hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Điện lực Mường Tè cùng khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid - 19
Hoạt động “Thắp sáng niềm tin” tại Điện lực Sìn Hồ
Video: Chuỗi sự kiện tri ân Khách hàng

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : HfjNUlYZ
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 3045

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc