Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Mường Tè ứng dụng thành tựu CMCN 4.0 trong công tác chăm sóc khách hàng
 
2022-11-25 16:12:19. Lượt xem: 327
Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, đồng thời đáp ứng kịp thời kế hoạch lộ trình chuyển đổi số theo xu thế tất yếu của ngành điện. Những năm qua, Điện lực Mường Tè - Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng Khách hàng. Qua đó, từng bước hiện đại hóa lĩnh vực này, tạo sự công khai, minh bạch và giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện.
 
Nếu như những năm trước, Điện lực Mường Tè mới chỉ cung cấp được ứng dụng đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website chăm sóc khách hàng thì đến nay, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24 giờ trên các nền tảng số. Chỉ cần "1 chạm" ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện của gia đình mình.
 
 Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh 
 
Đặc biệt, Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…qua các kênh giao dịch trực tuyến như: App CSKH NPC, website Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (http://cskh. npc.com), trang “TCT Điện lực miền Bắc NPC” trên ứng dụng Zalo, Cổng dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn)...
 
Trước đây, khi thực hiện các dịch vụ cho khách hàng, nhân viên điện lực phải trình hồ sơ, giấy tờ qua các cấp phê duyệt, mất nhiều thời gian. Hiện nay, tất cả các công đoạn đều được thực hiện trực tuyến, cấp trên phê duyệt bằng chữ ký điện tử. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc giải quyết yêu cầu của khách hàng
 
Thông qua ứng dụng CSKH NPC trên điện thoại di động, khách hàng không những có thể nắm rõ mức tiêu thụ điện, giảm hẳn những nghi ngại, thắc mắc không đáng có về chỉ số điện, hóa đơn tiền điện, mà còn có thể chủ động theo dõi tình hình sử dụng điện của mình, từ đó điều chỉnh phương thức sử dụng điện theo hướng tiết kiệm và hiệu quả hơn  (https://www.cskh. npc.com)
 
 
 CBCNV Điện lực hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng app CSKH
 
Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong việc thanh toán hóa đơn điện mọi lúc, mọi nơi, bên cạnh các hình thức như Mobile/SMS banking, Internet banking, thanh toán trích nợ tự động tài khoản khi có phát sinh nợ…khách hàng cũng có thể thanh toán qua các ví điện tử Zalopay, Momo, Payoo, Vnpay…một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp đến quầy thanh toán của Điện lực. Tất cả những điều này đặc biệt có ý nghĩa trong việc giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, tạo ra sự mình bạch và thân thiện hơn với khách hàng./.
 
Lê Thọ - Điện lực Mường Tè
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Mường Tè đẩy mạnh chuyển đổi số trong SXKD
EVN chuyển đổi số: Nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ khách hàng tốt hơn
Điện lực Thành phố triển khai các giải pháp nhằm duy trì, nâng cao tỉ lệ đo xa công tơ điện tử
Công ty Điện lực Lai Châu hoàn thành chuyển đổi số giai đoạn 2021-2022
Chuyển đổi số mạnh mẽ ở PC Lai Châu
Điện lực Tân Uyên - Ứng dụng công nghệ số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Điện lực Than Uyên áp dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh
Điện lực Phong Thổ ứng dụng khoa học kỹ thuật nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
PC Lai Châu đồng hành cùng khách hàng Chuyển đổi số
Hiệu quả từ việc chuyển đổi số trong quản lý kỹ thuật vận hành
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc