Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022) và chương trình “Tri ân khách hàng” được triển khai thường niên. Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) triển khai các hoạt động thiết thực, hướng tới khách hàng góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh Ngành điện đối với xã hội và cộng đồng.
Ông Nguyễn Đức Thọ - Phó Giám đốc PC Lai Châu cho biết: Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), PC Lai Châu đã chỉ đạo các phòng ban, đơn vị tổ chức triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 với mục tiêu: Tạo được sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng nêu bật được ý nghĩa của Ngành điện hướng tới sự phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Đảm bảo nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa” gắn với chủ đề năm 2022 của EVN, EVNNPC.
Điện lực Tân Uyên triển khai tri ân khách hàng tại các gia đình
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Lai Châu tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Trong đó tập trung vào các hoạt động hướng đến khách hàng và cộng đồng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn trên địa bàn quản lý; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình an sinh xã hội như chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành phố.
Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Chương trình tri ân khách hàng đã được các đơn vị trực thuộc chủ động triển khai thực hiện, chỉ tính trong tháng 10/2022, PC Lai Châu đã triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí Trạm biến áp cho 36 khách hàng lớn; sửa chữa điện, thay bóng điện miễn phí cho 82 hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Điện lực Mường Tè sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng
Trong tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng, PC Lai Châu sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình như: tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hoàn thành sửa chữa, thay bóng điện cho các hộ nghèo; vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng; đồng thời chỉ đạo các đơn vị phối hợp với phòng Giáo dục và đào tạo huyện/thành phố và các trường học tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện …
Bên cạnh các hoạt động tri ân khách hàng, PC Lai Châu tiếp tục tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, đẩy mạnh thanh toán tiền điện khong dùng tiền mặt, cài đặt app CSKH, nhắn tin qua Zalo. Đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử...
Điện lực Than Uyên kiểm tra vệ sinh miễn phí trạm biến áp khách hàng chuyên dùng
Qua các hoạt động tri ân đã góp phần khẳng định thương hiệu vững mạnh của EVN trong công tác cung ứng điện và dịch vụ điện, cũng như tạo dựng tốt mối quan hệ Cầu thị - Thân thiện - Cùng hợp tác phát triển giữa Ngành điện với đông đảo khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các loại hình dịch vụ điện cung cấp tới các khách hàng. Hoạt động “Tri ân” góp phần khẳng định quan điểm nhất quán của ngành điện đó là lấy khách hàng là trung tâm, trên cơ sở đó PC Lai Châu cam kết luôn đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn./.
Văn phòng – PC Lai Châu