Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
PC Lai Châu triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2022
 
2022-12-11 22:23:28. Lượt xem: 170
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022), với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Lai Châu tiếp tục triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực, hướng tới khách hàng góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh Ngành điện đối với xã hội và cộng đồng.
 
 
 
Các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 hướng đến khách hàng và cộng đồng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn trên địa bàn quản lý; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình an sinh xã hội như chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành phố. Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất…
 
 
Đến nay, PC Lai Châu đã triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 36 khách hàng lớn; sửa chữa điện, thay bóng điện miễn phí cho 82 hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…
 
Trong tháng 12/2022 - Tháng tri ân khách hàng, PC Lai Châu sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình như: các hoạt động an sinh xã hội, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hoàn thành sửa chữa, thay bóng điện cho các hộ nghèo; vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng; tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện
 
 
 
Qua các hoạt động tri ân góp phần khẳng định thương hiệu vững mạnh của EVN trong công tác cung ứng điện và dịch vụ điện, cũng như tạo dựng tốt mối quan hệ Cầu thị - Thân thiện - Cùng hợp tác phát triển giữa Ngành điện với đông đảo khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các loại hình dịch vụ điện cung cấp tới các khách hàng. Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, PC Lai Châu cam kết luôn mang đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn./.
 
Văn phòng – PC Lai Châu
 
Tin cùng thư mục :
PC Lai Châu “Trao niềm tin, gửi yêu thương” đến các hộ nghèo, gia đình chính sách nhân tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”
Điện lực Than Uyên tri ân khách hàng: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
PC Lai Châu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” năm 2022
PC Lai Châu luôn đồng hành cùng khách hàng
Điện lực Sìn Hồ thực hiện tri ân khách hàng
Điện lực Tân Uyên triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng
Điện lực Mường Tè tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực
Điện lực Than Uyên vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng
Điện lực thành phố Lai Châu triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
Điện lực Phong Thổ tổ chức nhiều hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc