Mode:  
PCLC triển khai: Hóa đơn điện tử - Dịch vụ đăng ký nhận thông báo tiền điện miễn phí qua tin nhắn - Dịch vụ thanh toán tiền điện qua thẻ ATM tại các Ngân hàng: BIDV-Agribank-Viettinbank
 
Điện lực Than Uyên tri ân khách hàng: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
 
2022-12-25 21:19:43. Lượt xem: 111
Cùng với thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và đảm bảo cung ứng điện, thời gian qua, Điện lực Than Uyên (PC Lai Châu) đã có nhiều hoạt động tri ân tới khách hàng với các chương trình ý nghĩa hướng tới cộng đồng.
 
Với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”  ngành điện Than Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, như hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng sử dụng điện sản xuất kinh doanh; triển khai vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho nhiều doanh nghiệp; hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn…
 
 
Điện lực Than Uyên vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng
 
Cùng với các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện, trong tháng 12-2022, Điện lực Than Uyên còn triển khai các chương trình, tuyên truyền, khuyến khích khách hàng tải, cài đặt app CSKH, thanh toán trực tuyến, sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo qua app CSKH hay Email, Zalo… Phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và các đối tác triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn, tiết kiệm điện trên app CSKH, website, Zalo… đến tất cả khách hàng sử dụng điện. Với nhiều hoạt động được triển khai sâu sát và mang ý nghĩa thiết thực, ngành điện đã nhận được sự đồng tình và hài lòng của nhiều khách hàng sử dụng điện.
 
 
CBCNV Điện lực Than Uyên sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng
 
Thông qua các hoạt động “ Tháng chi ân khách hàng” Điện lực Than Uyên bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng sử dụng điện, những người hết lòng thông cảm, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của nghành điện trong suốt thời gian qua. Đồng thời cam kết phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, luôn lắng nghe và đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng dùng điện để từ đó không ngừng phấn đấu hoàn thiện và nâng cao hơn chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, góp phần mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng sử dụng điện./.
 
Phạm Công Quyền- Điện lực Than Uyên
 
Tin cùng thư mục :
PC Lai Châu “Trao niềm tin, gửi yêu thương” đến các hộ nghèo, gia đình chính sách nhân tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”
PC Lai Châu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” năm 2022
PC Lai Châu triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2022
PC Lai Châu luôn đồng hành cùng khách hàng
Điện lực Sìn Hồ thực hiện tri ân khách hàng
Điện lực Tân Uyên triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng
Điện lực Mường Tè tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực
Điện lực Than Uyên vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng
Điện lực thành phố Lai Châu triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
Điện lực Phong Thổ tổ chức nhiều hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : FranciscaSun
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 3056

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
Công Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc